'Người tình' màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?

Việt Anh sẽ lần đầu đóng cặp cùng Lương Thu Trang trong "Hướng dương ngược nắng". Thu Trang được khán giả biết đến với vai Cúc trong "Những cô gái trong thành phố".

Phim truyền hình Hướng dương ngược nắng dù chưa lên sóng nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là về dàn diễn viên tham gia. Bên cạnh cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm thì sự kết đôi của Việt Anh và Lương Thu Trang cũng gây tò mò cho người xem. Vì đây là lần đóng cặp đầu tiên của cả hai.

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-1

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-2

Trong phim Lương Thu Trang vào vai nữ chính tên Minh, khi đang có cuộc sống bình yên bỗng một ngày cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình với đầy rẫy âm mưu, tham vọng. 

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-3Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-4Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-5

Chưa biết Lương Thu Trang và Việt Anh yêu nhau thế nào nhưng trong một clip hậu trường cô đã hạ đo ván nam diễn viên. Dân tình dự đoán đây có thể là một mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp", hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Thu Trang từng được biết đến qua bộ phim Những cô gái trong thành phố, Nhân viên gương mẫu, Mùa xuân ở lại. Trong phim Những cô gái trong thành phố Cúc có gu thời trang khá quê mùa, xuề xòa và gương mặt luôn u sầu, ủ rũ. Thế nhưng ngoài đời, Lương Thu Trang lại là con người khác hẳn. Cô là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ đã được hơn 10 năm.

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-6
Lương Thu Trang đảm nhiệm vai Cúc phim "Những cô gái trong thành phố". Trong phim, Cúc là 1 cô gái quê có số phận vất vả: Làm mẹ đơn thân, bị cưỡng bức ...
Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-7

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-8
Ngoài đời, Lương Thu Trang lại là con người khác hẳn

Lương Thu Trang sở hữu gương mặt ưa nhìn, vóc dáng thanh mảnh và làn da trắng sứ. Nhìn vóc dáng và phong cách sang chảnh, quyến rũ của Thu Trang, ít người nghĩ rằng cô đã làm mẹ của 1 cậu nhóc 5 tuổi. Dù khá vất vả khi vừa phải nuôi con 1 mình vừa lo kinh tế gia đình nhưng Thu Trang luôn tự động viên bản thân phải mạnh mẽ và nỗ lực tiến về phía trước.

Người tình màn ảnh mới nhất của Việt Anh là ai?-9

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 


Việt Anh

Tin tức mới nhất