Bị chê xuống cấp sau khi ly hôn, Tim lên tiếng: 'Tới giờ vẫn ế là tại ai?'

Nhiều người cho rằng Trương Quỳnh Anh ngày càng nhuận sắc trong khi nam ca sĩ "Một vòng trái đất" xuống cấp trầm trọng. Sự so sánh khiến Tim phải lên tiếng.

Thời gian gần đây, Tim xuất hiện với hình ảnh gầy nhom khó nhận ra. Từ một chàng trai nặng 85 kg, hiện tại chỉ số cân nặng của Tim chỉ còn 67kg. Việc xuống cân quá nhiều khiến khuôn mặt của nam ca sĩ hốc hác, lộ rõ chiếc cằm nhọn hoắt. Nhiều người nhận xét anh không còn được vẻ điển trai và phong độ như ngày nào.

Việc xuống sắc hậu ly hôn khiến Tim liên tục bị đặt lên bàn cân so sánh với Trương Quỳnh Anh. Nếu vợ cũ ngày xinh đẹp và thăng hạng nhan sắc thì Tim lại đánh mất phong độ. Điều này khiến giọng ca Một vòng trái đất không khỏi bức xúc.

Bị chê xuống cấp sau khi ly hôn, Tim lên tiếng: Tới giờ vẫn ế là tại ai?-1
Bị chê xuống cấp sau khi ly hôn, Tim lên tiếng: Tới giờ vẫn ế là tại ai?-2
Nhiều người cho rằng Tim xuống sắc hơn Trương Quỳnh Anh sau khi ly hôn.

Trên trang cá nhân mới đây, Tim đăng tải dòng trạng thái kèm với hình ảnh vợ cũ. Anh tỏ ra không hài lòng khi mình bị đem ra so sánh. Nam ca sĩ cho biết, công việc bận rộn khiến anh liên tục mất ngủ. Đồng thời, Tim cũng phủ nhận tin đồn dao kéo.

"Từ bao giờ ốm là cái tội. Tôi di chuyển và đi quay phim liên tục với cường độ - 7,8 phim 1 năm. Tháng nào cũng chạy show ca nhạc không trong nước thì ngoài nước.

Rồi độc thân, không yêu đương thì lấy ai rủ đi ăn, đi đu đưa mà mập với chả béo. Tui mới quay đóng máy phim ở Đà Lạt ngày 8 là sáng ngày 9 bay hai mươi mấy tiếng qua Mỹ, rồi ngủ có mấy tiếng lại phải bay thêm 2 chuyến đi Dallas hát. Thời tiết thay đổi liên tục từ nhiệt đới sang âm 3 - 4 độ thì sức khoẻ đâu mà mập và béo được.

Đã bảo là đang không yêu ai lại cứ nói hẹn người này đến quen người kia làm mấy em tui thả thính đều tránh xa tui hết. Tới giờ vẫn ế là tại ai? Rồi vì sụt cân chứ thề đứa nào nói xạo kiến cắn là không phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Không tin thì thôi.

Có thời gian quay phim lên được 3 - 4kg. Giờ qua Mỹ lại sụt mất 5kg. Quan trọng là tinh thần vẫn vui vì được hát, được diễn. Tui vẫn yêu đời, yêu người nha", Tim lên tiếng khi diện mạo bị chê bai.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào, Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ) từng là "người trong mộng" của nhiều fan nữ. Tuy nhiên, thay vì được chú ý bằng tài năng, nam ca sĩ sinh năm 1987 lại vướng nhiều tai tiếng về đời tư.

Bị chê xuống cấp sau khi ly hôn, Tim lên tiếng: Tới giờ vẫn ế là tại ai?-3

Anh đăng ký kết hôn với Trương Quỳnh Anh và có chung một cậu con trai. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian chung sống, cặp đôi thường xuyên xảy ra tranh cãi, khắc khẩu. Tim nhiều lần khiến vợ phải buồn phiền, mệt mỏi. Có thời điểm, Trương Quỳnh Anh phải ôm con bỏ đi khỏi nhà. Tháng 7/2018, Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn. 

Hai năm sau đổ vỡ hôn nhân, Tim vướng tin đồn hẹn hò với Đàm Phương Linh - người yêu cũ của Karik. Tuy nhiên, hai người đều từ chối trả lời về mối quan hệ của mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-che-kem-sac-hon-vo-cu-hau-ly-hon-tim-buc-xuc-len-tieng-n-208516.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất