Bị chỉ trích vì ủng hộ Trạng Tí của Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên đáp trả cực gắt

Chia sẻ của Tóc Tiên thu hút khá nhiều sự chú ý.

Có thể nói, Trạng Tí là một trong những dự án điện ảnh ồn ào nhất thời gian vừa qua khi dính lùm xùm vấn đề tác quyền với "cha đẻ" bộ truyện gốc. Ngô Thanh Vân nhiều lần bày tỏ sự buồn phiền khi dự án của mình bị kêu gọi tẩy chay, Tóc Tiên mới đây cũng đã lên tiếng thể hiện sự ủng hộ dành cho người đồng nghiệp.

Bị chỉ trích vì ủng hộ Trạng Tí của Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên đáp trả cực gắt-1

Cụ thể, chia sẻ poster bộ phim, Tóc Tiên cho biết: "Chuẩn bị xúng xính ra mắt Trạng Tí". Ngay lập tức, một khán giả đã bày tỏ sự không hài lòng về chia sẻ này của Tóc Tiên: "Sao chị lại chia sẻ bài này vậy chị? Tác quyền ở Việt Nam rẻ mạt quá".

Không lâu sau đó, Tóc Tiên đã lên tiếng đáp trả: "Sao em lại vô đây hỏi chị vậy em? Luật pháp ở Việt Nam đâu có rẻ mạt đâu em". Có thể thấy được rằng, Tóc Tiên đang muốn nhấn mạnh rằng dù có chuyện gì xảy ra thì Luật pháo vẫn ở đó để xử lý, không có chuyện Trạng Tí được phát hành một cách trái phép.

Bị chỉ trích vì ủng hộ Trạng Tí của Ngô Thanh Vân, Tóc Tiên đáp trả cực gắt-2

Chia sẻ về Trạng Tí, Ngô Thanh Vân cho biết: "Sau buổi Showcase vừa qua, Vân và cả anh Linh đã nói hết những điều cần nói về các vấn đề xung quanh Trạng Tí Phiêu Lưu Ký. Trong thời gian tới, Vân xin phép không bàn đến những thông tin này nữa.

Thay vào đó, Vân sẽ tập trung vào nội dung phim. Trạng Tí đã là một hành trình rất dài, không chỉ với e-kip mà còn với cả các em diễn viên nhí nữa cực kỳ đáng yêu. Vân tin rằng Trạng Tí Phiêu Lưu Ký sẽ chinh phục khán giả bằng chính chất lượng của phim.

Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục tin vào Vân và ủng hộ sản phẩm lần này của e-kip. Một sản phẩm dành cho tất cả khán giả trong mùa Tết này. Một sản phẩm mang đến bài học cảm động về tình gia đình và tình bạn bè".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/toc-tien-dap-tra-khi-bi-chi-trich-vi-ung-ho-trang-ti-20210128113635130.html

Trạng Tí Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao