'Trạng Tí' chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết

Nhắm vào đối tượng khán giả là các em nhỏ nhưng "Trạng Tí" lại đang lâm vào thế khó không chỉ bởi những lùm xùm gần đây, mà còn vì chạm trán 2 bộ phim hoạt hình nước ngoài cũng sẽ ra rạp đúng mùng 1 Tết.

Vì Yêu Mà Đấu

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-1

Phim xoay quanh cô gấu hồng - Maggie Diggins - một "Wonder Woman" phiên bản chị gái nội trợ mập mạp. Sau vụ mất tích bí ẩn của chồng, Maggie sống ẩn dật, chán nản.

Trong một lần đi siêu thị, Maggie tình cờ đụng độ băng cướp khét tiếng và trở thành người hùng bất đắc dĩ của chú sóc Sweetie. Sweetie nhỏ bé vốn mê mẩn chuyện siêu anh hùng nên hăng hái "dẫn dụ" Maggie vào con đường làm nữ anh hùng với biệt danh Chiến Binh Gấu Hồng.

Khoác lên mình một chiếc mặt nạ che giấu danh tính, một bộ trang phục thật "ngầu", Maggie nhanh chóng trở thành hình tượng được người dân thành phố Thánh Đường tung hô, thậm chí là thần tượng của các bạn nhỏ.

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-2

Vốn chẳng giỏi giang gì nhưng với tinh thần hiệp nghĩa vốn có Maggie vẫn quyết định gắng sức để xứng đáng với lòng mong đợi của người dân Thành phố Thành Đường.

Những ngày làm nhiệm vụ của Chiến Binh Gấu Hồng đầy ắp những chuyện oái ăm, cười ra nước mắt, lại bất ngờ có thêm sự xuất hiện của anh chàng cựu người hùng rắc rối Thần Điểu Đuôi Thưa.

Thần Điểu Đuôi Thưa là một siêu anh hùng "về vườn" bỗng muốn tái xuất khi chứng kiến Chiến Binh Gấu Túi trở thành tâm điểm chú ý của cả thành phố. Bộ ba "chẳng đâu vào đâu" này hợp thành liên minh chính nghĩa bảo vệ thành phố.

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-3

Liệu bộ ba bất đắc dĩ này có thể "quét sạch" các băng nhóm tội phạm hay sẽ thất bại trên con đường chiến đấu nhiều chông gai? Câu trả lời sẽ có trong bộ phim hoạt hình hài hước, đáng yêu “siêu cấp”.

Vì yêu mà đấu dự kiến khởi chiếu ngày mùng 1 Tết (12/2).

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-4

Ainbo: Nữ Thần Chiến Binh Amazon kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt.

Một ngày nọ, Ainbo vô tình phát hiện ra rằng có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương cô bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng. Không ngần ngại, Ainbo đã lên đường đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ mẹ - thần rùa Montelo Mama: người sở hữu quyền năng nhất Amazon.

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-5

Và cùng với sự hướng dẫn của hai người bạn đồng hành là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của con quỷ “Yacaruna” và giải cứu Amazon.

Đến với bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên sinh động về khu rừng lớn nhất thế giới, ở đó có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh hàng cây xanh thẳng tắp, những con thác, hồ nước trên núi đẹp long lanh, những loài động vật vô cùng đáng yêu và quen thuộc với các bé thiếu nhi như đàn khỉ con, các chú rùa vui vẻ, con lười,…

Trạng Tí chạm trán 2 đối thủ nặng ký trên đường đua phim Tết-6

Ngoài ra, khán giả sẽ phần nào có cái nhìn bao quát về cuộc sống của những bộ tộc ở trong rừng, đặc biệt tại Amazon.

Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ Ainbo và biệt đội cứu rừng dũng cảm bắt đầu từ ngày ngày mùng 1 Tết (12/2).

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trang-ti-kho-khan-khi-cham-tran-2-doi-thu-nang-ky-n-250052.html

Trạng Tí phim hoạt hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao