Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Bị dân tố ăn nhậu giữa dịch Covid-19, chủ tịch xã nói 'Bia chỉ để thôi, anh em không uống'

Trong lúc dịch Covid-19 đang căng thẳng, cán bộ xã vẫn tổ chức ăn nhậu vào chiều 14/6. Sau đó chủ tịch khẳng định số bia chỉ để bên cạnh bàn, không có cán bộ nào uống.

Mới đây, người dân tại xã Tam Giang Tây (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) có phản ánh việc cán bộ xã tổ chức ăn nhậu khi mà tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng.

Để minh chứng, một đoạn video một đoàn gồm cả nam và nữ ngồi trong một bàn ăn, cạnh đó có một số thùng bia đã được đăng tải lên mạng xã hội.

Trả lời về vụ việc trên, ông Lâm Quốc Cường - Chủ tịch UBND xã Tam Giang Tây, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận Dân Việt, cán bộ xã có tổ chức bữa cơm sau cuộc họp HĐND xã vào chiều 14/6 và có để bia cạnh bàn chứ không ai uống.

"Ngày 14/6, xã có tổ chức họp HĐND. Sau cuộc họp, chúng tôi có đặt 12 suất cơm chia làm 2 bàn cho mấy anh em ăn cơm. Trong quá trình ăn, cán bộ xã có một hai người phục vụ. Mấy anh khi nghe thì có qua và không cho uống bia", ông Cường nói với Dân Việt.

Bị dân tố ăn nhậu giữa dịch Covid-19, chủ tịch xã nói Bia chỉ để thôi, anh em không uống-1

Nói về hình ảnh những thùng bia để cạnh bàn tiệc, ông Cường cho rằng, chỉ để bia đó chứ không uống. 

"Bia chỉ để thôi, chứ anh em không có uống. Chúng tôi biết dịch bệnh căng thẳng nên anh em ăn cơm xong thì về", ông Lâm Quốc Cường khẳng định với Thanh Niên, đồng thời cho biết, bữa ăn có 2 bàn với khoảng mười mấy người.

Bị dân tố ăn nhậu giữa dịch Covid-19, chủ tịch xã nói Bia chỉ để thôi, anh em không uống-2

Được biết, bữa tiệc được tổ chức tại quán K.B. Bữa tiệc còn sự tham gia của Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Giang Tây và Phó Bí thư xã cùng nhiều cán bộ, đại biểu HĐND xã.

Sau vụ việc xảy ra, Phó chủ tịch UBND huyện Ngọc Hiển - ông Ngô Minh Toại nói sẽ rà lại thông tin trên và cho biết, quan điểm của huyện là không tổ chức tiệc sau hội họp.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


COVID-19 Cà Mau

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất