Bị đánh gục vì cầm cọc tiền đòi ném chết người

Trong lúc hỗn loạn, thanh niên cầm cọc tiền và đe dọa, đòi ném chết người dân. Lúc này, anh ta bị nhóm người lao vào đánh gục tại chỗ.


Thanh niên dọa cầm tiền ném chết người bị đánh gục giữa đường: Cầm cọc tiền dọa ném chết người dân, một thanh niên bị nhóm người bao vây, đánh gục tại chỗ. Lực lượng công an sau đó phải can thiệp để bảo vệ anh này.


Ngày 15/12, Công an phường Phú Cường (TP Thủ Dầu Một) lập hồ sơ để chuyển 6 nghi can liên quan vụ đánh nhau tại phường Phú Cường cho Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vào 23h30 khuya 14/12, nhóm 7 thanh niên có biểu hiện say xỉn đến quán cà phê ở ngã 6, phường Phú Cường. Tuy nhiên, chủ quán đóng cửa, không phục vụ vì khuya nên nhóm này phản ứng và chửi mắng.

Bị đánh gục vì cầm cọc tiền đòi ném chết người-1
Người dân đánh thanh niên gục trên đường. Ảnh cắt từ clip.

Vụ việc khiến khu vực trở nên náo loạn. Lực lượng Công an phường Phú Cường sau đó có mặt tại hiện trường để can thiệp.

Thấy công an, những thanh niên này không những không hợp tác mà có động thái gây sự và thách thức. Khi người dân tập trung đông, một thanh niên cầm cọc tiền và dọa ném chết người dân, đòi "mua" công an.

Lúc này, người dân bức xúc nên lao vào đánh đập làm thanh niên cầm cọc tiền gục tại chỗ. Những người trong nhóm của thanh niên bỏ chạy tán loạn. Lực lượng công an phải tăng cường lực lượng để can thiệp, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Bị đánh gục vì cầm cọc tiền đòi ném chết người-2
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


bạo lực đường phố tin tức

Tin tức mới nhất