Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?

Du Uyên từng khuyên Đạt G nếu có yêu đương, gái gú, chơi bời... thì đừng để fans nhìn thấy, nhưng nam ca sĩ không chịu nghe theo.

Khép lại 3 năm yêu đương Đạt G, Du Uyên liên tục tung bằng chứng tố bạn trai cũ nói dối, đòi "đi đường quyền" khi còn yêu, thậm chí để lại đống nợ cho cô giải quyết. 

Ồn ào chưa kịp hạ nhiệt, Đạt G bất ngờ bị soi bằng chứng có mối quan hệ "trên tình bạn" với Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm.

Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-1

Giữa "bùng binh tình ái", Đạt G lên tiếng trần tình. Nam ca sĩ cho biết, anh và Du Uyên đã chia tay được hơn 1 năm. Về món nợ 400 triệu đồng mà bạn gái cũ nhắc tới, Đạt G khẳng định đó là sự đầu tư, không phải là nợ nần. 

Bên cạnh đó, giọng ca Bánh Mỳ Không thừa nhận tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm. Nam ca sĩ khẳng định anh gặp Bảo Ngọc sau khi cô ly hôn. 2 con người độc thân, mang nhiều tổn thương nên đồng điệu, đi tới sự gắn kết. 

Tới sáng 3/5, nam ca sĩ tiết lộ thêm lý do chia tay Du Uyên, cũng như những tin nhắn bị cho là hăm dọa vũ lực người cũ. Đạt G khẳng định, tin nhắn lan truyền trên mạng là của 2-3 năm trước, thời điểm anh chỉ là cậu nhóc không kiềm chế được cảm xúc, chứ không phải con người hiện tại. 

Nam ca sĩ cho biết thêm, sau chia tay anh vẫn hỗ trợ Du Uyên trong công việc. Đặc biệt, Đạt G cũng ám chỉ việc chia tay Du Uyên là vì nữ ca sĩ không tôn trọng gia đình anh. 

Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-2

Bị tình cũ tố cáo, Du Uyên đưa ra phản hồi vào chiều cùng ngày. Nữ ca sĩ cho biết vốn đã im lặng, nhưng Đạt G lại "vạch áo cho người xem lưng" nên cô quyết định nói cho rõ một lần. 

Du Uyên kể từng khuyên Đạt G nếu có yêu đương, gái gú, chơi bời... thì đừng để fans nhìn thấy, nhưng nam ca sĩ không chịu nghe theo.

Không những thế, cô cũng từng đứng ra bảo vệ, giải quyết những hậu quả mà gia đình Đạt G gây ra. Tuy nhiên sau một thời gian quen nhau, Du Uyên mới hiểu rõ về gia đình bạn trai và những lý do khiến nhiều người không thể hiện sự tôn trọng.

"Em đã nhiều lần cùng anh nói chuyện thẳng với nhau, nhưng anh liên tục dùng 'VŨ LỰC - ĐẬP PHÁ ĐỒ ĐẠC' để nói chuyện. Đến cả gia đình mình anh còn có thể dùng bạo lực với họ thì em và 'NHỮNG NGƯỜI CON GÁI ANH ĐÃ TỪNG YÊU' có là gì!

Anh nói anh yêu gia đình, nhưng em thấy anh đang yêu chính bản thân anh nhiều hơn", Du Uyên thẳng thắn. 

Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-3 

Tiếp đến, Du Uyên khẳng định Đạt G nói sai thời điểm quen Bảo Ngọc. Bởi tháng 12/2020, chuyện tình cảm của Đạt G - Du Uyên vẫn chưa kết thúc. Thời điểm đó, Du Uyên có nói chuyện với bạn trai cũ để dứt khoát nhưng Đạt G chỉ bảo: "Tập trung sự nghiệp, giờ không muốn quen ai và mối quan hệ của chúng ta làm anh chậm tiến quá lâu rồi".

Đồng thời, Du Uyên phủ nhận việc được Đạt G hỗ trợ sau chia tay. Trái lại, nam ca sĩ còn gạt Du Uyên ra hết mọi công việc mà không nói một lời. Chỉ khi bầu show than thở về cách làm việc không chuyên nghiệp, cô mới biết sự việc. 

Khép lại bài viết, nữ ca sĩ khẳng định ngay từ đầu không muốn "phốt" ai, mà chỉ muốn lấy lại danh dự bị vấy bẩn. Tuy nhiên sau khi nghe lời động viên từ phía những người anh chị, Du Uyên quyết định "vươn mình chống trả mấy ngày hôm nay". 

"Giá như cuộc sống mình cứ êm đềm như những cô gái ngoài kia, giá như người yêu mình không nổi tiếng", Du Uyên ngậm ngùi.

Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-4Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-5Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-6Bị Đạt G tố coi thường gia đình bạn trai, Du Uyên nói gì?-7
Nguyên văn bài viết của Du Uyên vào chiều 3/5.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-dat-g-to-coi-thuong-gia-dinh-ban-trai-du-uyen-noi-gi-n-260221.html

Du Uyên Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao