Bỗng nhiên bị đẩy lên băng ghế dự bị ở Thái Lan, Văn Lâm đăng trạng thái đầy ẩn ý: 'Hãy đợi đấy'

Dù đang gặp khó khăn tại Muangthong United nhưng chắc chắn chừng đó chưa đủ để khiến Văn Lâm chùn chân.

Trong 2 trận đấu gần nhất tại Thai League của Muangthong United, Văn Lâm bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát dù trước đó anh đã có những màn thể hiện khá tốt ở giai đoạn giao hữu tiền mùa giải. Tưởng chừng thủ thành sinh năm 1993 sẽ nắm chắc suất bắt chính trong tay thì HLV trưởng Alexandre Gama lại lựa chọn Somporn Yos ở các cuộc đối đầu với Rayong FC và Chonburi. Ông giải thích đơn giản rằng thủ thành Thái Lan tập luyện tốt hơn nên xứng đáng được ra sân. 

Điều này làm dấy lên những mối lo ngại về việc Văn Lâm đánh mất vị trí của mình tại Muangthong United sau 4 bàn thắng phải nhận ở 2 trận đầu mùa giải. Trước những khó khăn mà mình phải đối mặt, Văn Lâm đã tự động viên bằng cách đăng tải bức ảnh tập luyện cùng thông điệp: "Hãy đợi đấy!" 


Bỗng nhiên bị đẩy lên băng ghế dự bị ở Thái Lan, Văn Lâm đăng trạng thái đầy ẩn ý: Hãy đợi đấy - Ảnh 1.
Việc Văn Lâm không thường xuyên được ra sân sẽ khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam và cả HLV Park Hang-seo lo ngại. Nhiều nhân tố của hàng thủ đội tuyển Quốc gia hiện nay đang gặp vấn đề. Đình Trọng và Trọng Hoàng bị treo giò, Duy Mạnh chấn thương khá nặng trong trận đấu với TP. HCM ngày 01/03, ngoài ra, Văn Hậu cũng không được thi đấu cho đội một SC Heerenveen tại Hà Lan. 

Hơn lúc nào hết, Văn Lâm cần cố gắng hết mình để lấy lại vị trí vốn có tại Muangthong United. Anh là điểm tựa không thể thay thế của ĐTQG ở thời điểm hiện tại. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/bong-nhien-bi-day-len-bang-ghe-du-bi-o-thai-lan-van-lam-dang-trang-thai-day-an-y-hay-doi-day-20200302145521965.chn

Thủ môn Đặng Văn Lâm

Tin tức mới nhất