Bị dính chặt thân dưới, cặp chị em 'dở khóc dở cười' khi 1 người hẹn hò

Khi chị gái và bạn trai ôm nhau chụp ảnh, cô em cũng rất muốn tránh ra nhưng chẳng thể có cách nào...

Chẳng ai muốn hẹn hò mà có "bóng đèn" theo mình mọi lúc mọi nơi. Nếu như muốn hôn môi hay làm điều thân mật cũng phải dè chừng thật nhiều.

Lupita và Carmen là chị em sinh đôi dính liền thân. Đây là một cặp song sinh mắc hội chứng omphalopagus, chiếm 10% tổng số các cặp song sinh dính liền. Điều này có nghĩa là họ đều có một trái tim, một cánh tay, một bộ phổi và một dạ dày.

Tuy nhiên, họ lại chung xương sườn, gan, hệ tuần hoàn và hệ tiêu hóa, sinh sản.

Vì có nhiều "của chung" nên thành ra trong cuộc sống cặp đôi gặp phải hàng loạt vấn đề khó lòng xử lý.

Bị dính chặt thân dưới, cặp chị em dở khóc dở cười khi 1 người hẹn hò-1
Lupita đăng clip kể chuyện chị gái hẹn hò.

Mới đây, Lupita chia sẻ lên TikTok của mình các bức ảnh và video giải thích một cách hài hước về việc cô trở thành "bóng đèn cản đường" chị mình hẹn hò như thế nào.

Lupita và Carmen mới chỉ 21 tuổi, và cả hai có một kênh TikTok rất nổi tiếng với hơn 1,5 triệu người theo dõi. Trên TikTok, hai cô nàng có dịp chia sẻ cho mọi người nhiều hơn về cuộc sống thường ngày. Cặp song sinh cũng từng xuất hiện trên tivi và mang tới câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng ngàn người.

Bị dính chặt thân dưới, cặp chị em dở khóc dở cười khi 1 người hẹn hò-2
Cô nàng cũng muốn né khỏi ảnh nhưng không né nổi.

Chia sẻ về cảm xúc khi bất đắc dĩ phải xuất hiện trong khung hình của chị gái với người yêu, Lupita hài hước: "Có vẻ như tôi đã phá hỏng hết các bức ảnh của Carmen và bạn trai rồi. Trong bức ảnh đầu tiên, tôi không nhận thức được là họ đang chụp ảnh mà chỉ chăm chú ăn táo thôi. Không ai nói với tôi là chuẩn bị chụp ảnh cả.

Trong bức ảnh thứ hai cũng vậy. Nhìn tôi xem. Ôi bức ảnh này nữa. Nhìn tôi như con khùng. Lúc nào tôi cũng cố gắng không để ý đến họ nhưng mà dù cho thế nào đi chăng nữa thì tôi vẫn bị dính liền với từng khoảnh khắc của họ thôi".

Bị dính chặt thân dưới, cặp chị em dở khóc dở cười khi 1 người hẹn hò-3
Trong khi chị gái và bạn trai thân thiết thì cô nàng cố ăn táo.

Đoạn clip của cô nàng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, trái ngược với "đau khổ" của Lupita, hầu hết người xem đều thích thú trước biểu cảm của cô trong các bức ảnh.

"Tôi có thể hình dung ra tâm trạng của Lupita khi làm video này, kiểu như cô ấy sẽ nhớ lại 'ôi lúc đó mình đang làm gì làm gì'… Thật là buồn cười".

"Bạn không hề phá hỏng bức hình. Bạn đang làm cho bức hình sống động hơn mà".

"Hahaha luôn là chuyên gia 'bóng đèn'. Tôi rất mong chờ bức ảnh cưới của họ đấy".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-dinh-chat-than-duoi-cap-doi-chi-em-do-khoc-do-cuoi-khi-nguoi-chi-gai-di-hen-ho-voi-ban-trai-16221181108145502.htm

Cặp song sinh Chuyện tình khó tin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao