Hot girl ngực khủng Sunna xuất hiện bên chồng sau tin mang bầu

Sunna lần đầu hé lộ hình ảnh chụp cùng người chồng giấu mặt.

Việc công khai bụng bầu cách đây không lâu khiến Sunna (Wilson Nhật Anh) nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong làng game Việt, cô nàng này được biết đến như là hot girl lai Tây xinh đẹp, bạn thân của Xoài Non và được Xemesis "làm mai" với ViruSs.

Hot girl ngực khủng Sunna xuất hiện bên chồng sau tin mang bầu-1
Sunna công khai bụng bầu 6 tháng cách đây không lâu

Việc Sunna bất ngờ công khai sắp làm mẹ khiến dân tình đặt dấu hỏi lớn về danh tính của bố đứa trẻ. Mới đây, Sunna cũng công khai hình ảnh chụp cùng người đàn ông vẫn còn rất bí ẩn này.

Dĩ nhiên cô nàng cũng khéo léo che mặt nhưng với bộ vest lịch lãm hay chiếc đồng hồ hiệu trên tay thì cư dân mạng cũng cho rằng chồng của hot girl này có lai lịch chẳng phải dạng vừa.

Hot girl ngực khủng Sunna xuất hiện bên chồng sau tin mang bầu-2
Sunna lần đầu công khai ảnh cùng chồng của mình

Trước đó, cô nàng này từng chia sẻ không công khai trên MXH về người chồng của mình. Đồng thời Sunna cũng cho biết cô và bạn trai đã có mối quan hệ yêu đương từ trước và 2 bên gia đình đều quen biết nhau cũng như được ủng hộ.

Hot girl ngực khủng Sunna xuất hiện bên chồng sau tin mang bầu-3
Sunna mang bầu 6 tháng nhưng vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-girl-nguc-khung-sunna-lan-dau-xuat-hien-cung-chong-sau-thong-tin-mang-bau-nhung-danh-tinh-nha-trai-van-con-la-an-so-220222320485303.htm

Wilson Nhật Anh

Tin tức mới nhất