Nữ stylist đến từ TP HCM gây shock khi chơi trò cởi đồ bằng răng cùng trai trẻ

Trước nhiều ý kiến trái chiều, Phương Ly khẳng định đây chỉ là một trò chơi và mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn.

Dare Pong rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây với tên gọi phổ biến là Fear Pong. Ở Việt Nam, trò chơi này mới du nhập vào cách đây hơn 3 tháng.

Thời gian vừa qua, trào lưu này gây xôn xao với các thử thách táo bạo như để đối thủ liếm kem trên người, hôn sâu, nhảy sexy, đổ nước đá vào quần lót,... Ngoài việc gây sốt được thể hiện bằng hàng triệu lượt xem cho mỗi video, Dare Pong cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ stylist đến từ TP HCM gây shock khi chơi trò cởi đồ bằng răng cùng trai trẻ-1
Khoảnh khắc táo bạo Phương Ly và bạn chơi tên Tâm Nguyễn đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều


Loạt khoảnh khắc nóng bỏng của trò chơi "Dare Pong" (Clip: Zing.vn)

Sau 9 tập của mùa 1 thu hút hơn 30 triệu lượt xem, mới đây mùa 2 của Dare Pong đã chính thức trở lại và tiếp tục nhận về loạt ý kiến trái chiều. Trong tập 6 lên sóng mới đây, một người chơi có tên Phương Ly (sinh năm 1990, stylist hình ảnh cho một số nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi tại TP HCM) đã phải đối mặt với không ít bình luận chỉ trích khi có những hành động khiến người xem đỏ mặt.

Cụ thể, cô gái trẻ đã để bạn cùng chơi lột đồ bằng răng, ôm nhau trong khoảng 1 phút và mô tả tư thế “quan hệ” yêu thích nhất. Đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, nữ stylist đã có những quan điểm rất thẳng thắn.

Nữ stylist đến từ TP HCM gây shock khi chơi trò cởi đồ bằng răng cùng trai trẻ-2
Cả hai đã có những phân cảnh vô cùng nóng bỏng

Phương Ly chia sẻ biết tới chương trình do một người bạn thân giới thiệu và cảm thấy khá do dự khi viết đăng ký. Tuy nhiên, chính sự mới mẻ từ Dare Pong đã thôi thúc 9X tham gia thử thách.

"Lúc đầu, tôi rất run và ngượng bởi bạn chơi quá mạnh dạn. Có thể do bạn ấy từng nhiều năm sinh sống tại nước ngoài. Tuy nhiên, khi thực hiện một vài thử thách nữa, tôi thấy trò chơi này rất thú vị. Là người ưa thích sự khám phá nên tôi vẫn quyết định chơi tới cùng. Dù sao đây cũng chỉ là một trò chơi. 

Tôi thấy, chính những thử thách táo bạo tạo nên bất ngờ cho trò chơi. Ví dụ như mô tả tư thế “mây mưa” khi đang mặc quần áo hay nhảy sexy mà không có nhạc thực sự rất buồn cười. Còn cởi áo bằng răng thì cực khó. Tôi vào chơi với tâm thế giải trí là chính ", cô gái trẻ cho hay.

Nữ stylist đến từ TP HCM gây shock khi chơi trò cởi đồ bằng răng cùng trai trẻ-3
Phương Ly: "Đây là một gamshow khá phổ biến tại nước ngoài, mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng hơn về nó

Trước những ý kiến cho rằng Dare Pong là một trò chơi phản cảm, không phù hợp với văn hóa của người Việt, Phương Ly cũng bày tỏ những suy nghĩ riêng. Cô cho rằng: "Nhạy cảm hay không là do cách suy nghĩ của mỗi người. Phản cảm hay không là do thái độ và cách thể hiện của người chơi.

Thời điểm quyết định tham gia, tôi cũng khá đắn đo vì sợ người khác đánh giá nó là phản cảm. Đọc được những bình luận tiêu cực, ban đầu thì cảm thấy buồn nhưng sau đó tôi nghĩ rằng cái gì cũng có 2 mặt của nó. Cần suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực thì tốt hơn.

Dù sao cũng cảm ơn tất cả những bình luận, góp ý của mọi người (bao gồm cả tích cực lẫn tiêu cực). Đây là một gamshow khá phổ biến tại nước ngoài, mong mọi người hãy có cái nhìn thoáng hơn về nó".


T.H
Theo Vietnamnet

 


Dare Pong trò chơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao