Bị ép quan hệ đồng tính, nhân viên quán bar đoạt mạng khách hàng

Bực tức, Thực dùng con dao đâm liên tục nhiều nhát vào H. khiến người này ngã gục xuống nhà.

Vụ án xảy ra vào ngày 20/10/2019, hung thủ là Nguyễn Hữu Thực (Sn 1999, trú tại phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội) nạn nhân là anh Lê Duy H. (Sn 1987, trú tại phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Bị ép quan hệ đồng tính, nhân viên quán bar đoạt mạng khách hàng-1
Bị cáo Nguyễn Hữu Thực tại cơ quan điều tra

Tối cùng ngày, H. và Thực hẹn nhau đi uống nước tại quán cà phê rồi về nhà anh Nguyễn Mạnh Hoài (Sn 1993, bạn của H.) ở quận Thanh Xuân, Hà Nội chơi.

Tại nhà anh Hoài, H. và Thực cùng nhóm bạn của H. cùng nhau chơi ma túy. Đến đêm, mọi người giải tán đưa nhau đi đến nơi khác, nhà chỉ còn Thực ngồi chơi game dưới sàn và H. nằm trên giường. Sau đó, H. ngỏ ý rủ Thực lên nằm cùng và Thực đồng ý. 

Khi Thực vừa lên, H. kéo Thực sát vào, dùng tay sờ khắp người Thực và muốn quan hệ đồng tính nhưng Thực không đồng ý, đẩy H. ra.

Theo bản cáo trạng, thấy Thực chống cự, ham muốn của bản thân lại quá cao nên H. đã lấy con dao để sẵn dưới gối dọa Thực, ép Thực phải quan hệ với H. Trong lúc hai bên đôi co, Thực bị dao cứa đứt tay rồi giằng được con dao nên đã đâm H. và chạy về phía chiếu nghỉ. 

Tuy nhiên, H. không bỏ cuộc vẫn chạy theo chặn Thực lại, dùng tay đấm vào mặt và túm tóc lôi lại. Bực tức, Thực dùng con dao đâm liên tục nhiều nhát vào H. khiến người này ngã gục xuống nhà.

Gây án xong, Thực cầm theo điện thoại của H, chạy ra phía cửa ra vào nhưng cửa khóa, Thực vừa la hét vừa đập vỡ cửa kính, dùng điện thoại của nạn nhân gọi cho Hoài và gọi 113 nhưng không liên lạc được.

Khi Hoài về đến nhà, thấy Thực đang hoảng loạn ngồi một góc còn H. thì nằm dưới đất xung quanh máu chảy rất nhiều nên gọi báo công an và gọi cấp cứu. Tuy nhiên, khi cấp cứu tới nơi H. đã tử vong do mất máu quá nhiều. 

Được biết, bị cáo Thực là nhân viên phục vụ tại một quán bar tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong thời gian làm việc tại đây, Thực gặp và quen anh H. Hai người đã trao đổi số điện thoại với nhau để tiện liên lạc.

Sáng nay (28/9), theo Người Đưa tin, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét tử bị cáo Nguyễn Hữu Thực về tội Giết người.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ep-quan-he-dong-tinh-nhan-vien-quan-bar-dam-khach-hang-tu-vong-n-236969.html

quan hệ đồng tính

Tin tức mới nhất