Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ 'yêu lại từ đầu'

Học chung với nhau từ cấp 2, họ đã sớm nhận ra thứ tình cảm đặc biệt trong mình dù cả hai đều là nữ. Để rồi, sau 6 năm xa cách, từ hai đất nước xa hàng ngàn cây số, họ đã tìm về bên nhau, yêu nhau và kết hôn.

Câu chuyện tình đồng tính đẹp như mơ của cô dâu Ý (tên thường gọi là Nancy Nguyễn, sinh năm 1992, hiện đang là thư ký vật lý trị liệu tại Úc) và chú rể Mk Nguyễn (sinh 1992, nhân viên kiểm tra chất lượng của hãng sản xuất máy bay tại Mỹ) khiến người ta nghĩ đến câu hát gợi nhiều trăn trở: “Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại…

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-1

Chút tình mơ hồ từ thuở học trò... 

Lội dòng thời gian trở về với những ngày đầu khi cả hai quen nhau, cả Ý và Mk không thể nào quên được những tháng ngày còn học chung trường, chung lớp. Khi đó, cả hai cùng học tại Việt Nam. Mặc dù còn khá nhỏ nhưng Ý và Mk bắt đầu nhận ra sự khác biệt trong cảm xúc của mình. Họ quý mến nhau, một thứ tình cảm rất… lạ. Khi đó, hai bên gia đình bắt đầu nhận ra “dấu hiệu bất thường” và đã ngăn cản.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-2
Chuyện tình của Mk và Ý giống như câu hát khiến người ta trăn trở: “Và rồi ta hứa sẽ quay trở lại…”

Sau lớp 8, Ý theo gia đình định cư Úc, còn Mk khoảng giữa lớp 9 cũng theo gia đình đi định cư tại Mỹ. Đôi bạn ngày nào chính thức bặt tin nhau từ đó. Nhắc lại kỉ niệm ấy, Ý tâm sự: “Những ngày đầu biết nhau, Mk chẳng thể ưa nổi cô bạn chung lớp tên Ý vì cái tính lanh chanh lại hay quậy phá. Chẳng hiểu vì sao từ việc kiếm cớ trêu chọc, mắng mỏ nhau mà cả hai dần trở nên thân thiết hơn”.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-3
Mặc dù còn khá nhỏ nhưng Ý và Mk bắt đầu nhận ra sự khác biệt trong cảm xúc của mình. Họ quý mến nhau, một thứ tình cảm rất… lạ. 

Rồi họ dần nhận ra cảm giác lạ với cô bạn còn lại. Từ không ít lần giận hờn, cả hai “bật đèn xanh” và biết đối phương cũng “say nắng” mình.

Tình cảm ngây thơ tuổi học trò gặp phải sự cấm cản của gia đình, đặc biệt là khi gia đình Ý biết cô có tình cảm với một bạn gái. Tốt nghiệp THCS, Ý được gia đình cho theo học và định cư ở Úc.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-4
Khi đó, hai bên gia đình bắt đầu nhận ra “dấu hiệu bất thường” và đã ngăn cản.

Thế rồi như chữ duyên định sẵn, 6 năm sau Ý và Mk tình cờ gặp lại nhau. Ngày 25/1/2014 chính là dấu mốc cả hai “yêu lại từ đầu”. 

Lần gặp lại đó là khi cả hai cùng về Việt Nam có việc gia đình. Họ nhanh chóng nhận ra rằng, sau bao năm, cũng đã từng đi qua những cuộc tình khác, nhưng khi vừa gặp lại, họ cảm giác được trái tim mình đang “loạn nhịp”. Tình yêu đã đến và họ không muốn thêm một lần bỏ lỡ. Ý và Mk quyết định yêu nhau.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-5
“Những ngày đầu biết nhau, Mk chẳng thể ưa nổi cô bạn chung lớp tên Ý vì cái tính lanh chanh lại hay quậy phá”.​​​​​​​

"Đó không phải là người mình yêu nhất, thương nhất mà là... tất cả của mình" 

Sau khi chính thức yêu nhau, cặp đôi này bước vào thời kì yêu xa bởi mỗi người sinh sống ở một đất nước khác nhau: “6,7 năm mà vẫn còn chút gì đó với nhau để gặp lại, rồi thương, rồi yêu thì cái khoảng cách bây giờ chỉ còn rất nhỏ”, cả hai nói về khoảng cách yêu xa khi một người ở Úc, còn người kia ở Mỹ. Để nối liền khoảnh cách ấy, cả hai sắp xếp công việc gặp nhau 2, 3 lần mỗi năm. 

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-6
Sau lớp 8, Ý theo gia đình định cư Úc, còn Mk khoảng giữa lớp 9 cũng theo gia đình đi định cư tại Mỹ. Đôi bạn ngày nào chính thức bặt tin nhau từ đó. 

Tình yêu trải qua xa cách, thử thách bởi thời gian nên tất nhiên cũng đã thuyết phục được hai bên gia đình đồng ý, vun vén. Khi hiểu được tình cảm của cặp đôi đã dần cũng chấp nhận và ủng hộ. Ý hạnh phúc chia sẻ, đến thời điểm hiện tại, gia đình Mk coi Ý như một người con trong gia đình, yêu thương và quan tâm hết mực. 

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-7
Thế rồi như chữ duyên định sẵn, 6 năm sau Ý và Mk tình cờ gặp lại nhau. Ngày 25/1/2014 chính là dấu mốc cả hai “yêu lại từ đầu”. 

Chính gia đình Mk còn giúp con lên kế hoạch cầu hôn Ý trong chuyến du lịch của cô nàng đến Mỹ: “Mình quan niệm đơn giản lắm, không cần giàu có như người ta, chỉ cần nơi cho Ý có cảm giác an toàn, chỉ cần đó có người Ý thương, chỉ cần nơi cho Ý có nụ cười… Đối với Ý như vậy là đủ. Và Mk đã cho Ý được điều đó.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-8
“6,7 năm mà vẫn còn chút gì đó với nhau để gặp lại, rồi thương, rồi yêu thì cái khoảng cách bây giờ chỉ còn rất nhỏ”,​

“Mk không phải là người Ý yêu nhất, cũng không phải là người Ý thương nhất, nhưng Mk là tất cả, mất Mk, Ý sẽ mất tất cả...”, Ý bộc bạch về tình yêu đẹp như ngôn tình ngoài đời thực của mình. 

Sau 4 năm chính thức yêu nhau, cặp đôi này dự định sẽ kết hôn vào 8/2018 tới đây. Cưới xong, Ý sẽ qua Mỹ để cùng với Mk tạo dựng một tổ ấm nhỏ cho mình. Họ sẽ thực hiện biện pháp IVF để có một đứa con.

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-9
Tình yêu trải qua xa cách, thử thách bởi thời gian nên tất nhiên cũng đã thuyết phục được hai bên gia đình đồng ý, vun vén.​​​​​​​

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính nữ này được thực hiện trong chuyến về thăm Việt Nam mới đây:

Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-10Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-11Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-12Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-13Bị gia đình phản đối quyết chia cách, 6 năm sau cặp đôi đồng tính nữ yêu lại từ đầu-14
“Mk không phải là người Ý yêu nhất, cũng không phải là người Ý thương nhất, nhưng Mk là tất cả, mất Mk Ý sẽ mất tất cả..."

 

Theo Khám phá


cặp đôi đồng tính

Tin tức mới nhất