Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả 'đi vào lòng đất'

Blacka đã có phản hồi khi bị netizen nhắc tới B Ray trong bài viết.

Tập 9 Rap Việt mùa 2 đã khép lại với những cặp đấu cực gắt đến từ team HLV Wowy. Tới thời điểm hiện tại, các thí sinh cùng anh tiếp tục "chinh chiến" trong vòng 3 Bứt phá chính là Blacka, J Jade, Hoàng Anh, 6a6y 9ang và Free.

Mới đây nhất, Blacka đã có dòng trạng thái "trưng cầu dân ý" nhằm mong muốn gợi ý về chủ đề mà khán giả muốn anh thực hiện trong vòng 3.

Ngay lập tức, đã có hàng nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận đến từ cộng đồng mạng dành cho Blacka.

Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả đi vào lòng đất-1
Blacka hỏi ý kiến cộng đồng mạng về chủ đề muốn anh thi đấu trong vòng 3 Rap Việt

Bên dưới phần bình luận, có rất nhiều chủ đề được cộng đồng mạng dành cho Blacka. Đáng chú ý có người khuyên anh hãy viết về "Bao Chẩn". Trước bình luận này, Blacka đã phản hồi: "Chẳng ai thèm viết về hắn đâu cưng".

Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả đi vào lòng đất-2
Blacka nhanh chóng phản hồi, khẳng định không ai thèm viết rap về nhân vật có tên Bao Chẩn

Cho những ai chưa biết, Bao Chẩn mà netizen nhắc tới không ai khác chính là rapper B Ray. Thời gian gần đây, B Ray đang gây thích thú khi sống với một "nhân cách khác" với tên Bao Chẩn và đưa ra nhiều quan điểm cá nhân.

Mới đây nhất, anh còn hoá nhân vật Bao Chẩn để thực hiện một video khẳng định bản rap của anh - B Ray không đạo nhạc.

Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả đi vào lòng đất-3
B Ray thời gian gần đây đang hoá một người khác và tự xưng với cái tên Bao Chẩn

Blacka và B Ray là hai người có "duyên nợ" với nhau khi từng có trận beef căng cực. Cụ thể, vào đầu tháng 9/2016, mâu thuẫn giữa Blacka và Young H - nam rapper từng kết hợp với B Ray trong nhiều track rap đã làm bùng nổ mạng xã hội. Thậm chí có tin đồn rằng mâu thuẫn này còn khiến cho Blacka, Young H và B Ray có cuộc xô xát.

Bản rap Con Trai Cưng của B Ray được dân mạng cho rằng anh đang khích bác một số rapper trong đó có Blacka. Điều này khiến cho Blacka cũng tức tốc cho ra lò bản track diss để đáp trả.

Trận chiến tiếp tục đi vào căng thẳng khi B Ray phản pháo bằng track Ân Xá và được Blacka hồi đáp bằng bản diss Chỉ Là Công Việc.

Hai track sau đó liên tiếp được B Ray tung ra là Ân Cần Calm Down đều thu hút sự chú ý của cộng đồng rap. Phải cho đến khi Blacka ra mắt MV Đây Là Rap Việt cùng Rhymastic thì lúc này, trận beef mới có thể dừng lại và nguội dần.

Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả đi vào lòng đất-4
Video tổng hợp track diss giữa B Ray và Blacka thu hút hơn 2,5 triệu view

Dù mâu thuẫn đã xảy ra khá lâu nhưng Blacka và B Ray vẫn là đối thủ không cùng chung chí hướng. Có lẽ cũng vì điều này mà khi nhắc đến B Ray, Blacka vẫn dành một lời nói đậm chất "cà khịa" để nhắm thẳng về đối phương.

Bị gợi ý viết về B Ray, Blacka có cú đáp trả đi vào lòng đất-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-goi-y-viet-ve-b-ray-trong-vong-3-rap-viet-blacka-co-cu-dap-tra-di-vao-long-dat-162211512170128391.htm

Rap Việt B Ray

Tin tức mới nhất