Hậu trường bi hài đằng sau những cảnh hôn của sao Việt trên sóng giờ Vàng

Đằng sau những cảnh hôn trên phim truyền hình của sao Việt là câu chuyện hậu trường hài hước bất ngờ.

Diễm My 9x và Nhan Phúc Vinh đang nhận được sự chú ý khi tham gia bộ phim "Tình yêu và tham vọng". Trong một lần say, Linh (Diễm My 9x) đã chủ động tỏ tình và hôn Minh (Nhan Phúc Vinh). Có thể nói nhiều khán giả đã chờ đợi cảnh lãng mạn của cặp đôi này.

2sao.vn | Photobook

Diễm My kể về cảnh hôn: "Tôi nhớ không nhầm thì khoảng 4-5h sáng, đoàn phim mới hoàn thành phân cảnh này. Vì làm việc liên tục, chúng tôi đều mệt. Khi tôi ngã nằm trên người, anh Vinh bị khó thở. Tôi phải cố gắng gồng một chút để không đè mạnh lên bạn diễn".

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Kool và Thanh Sơn là cặp đôi vướng nghi án phim giả tình thật bởi cả 2 diễn rất ăn ý với nhau trên màn anh. Trong bộ phim "Đừng bắt em phải quên", Quỳnh Kool và Thanh Sơn có nhiều cảnh hôn nhau tình tứ. Và cảnh hôn cuối phim khiến Thanh Sơn nhớ mãi vì có nhiều cảm xúc.

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Kool đã chia sẻ rằng cô chủ động đề nghị đạo diễn thêm cảnh này vào kết phim. Theo kịch bản ban đầu, hai nhân vật chính không hôn. Nữ diễn viên từng chia sẻ trên sóng truyền hình: "Mỗi lần diễn cảnh hôn với anh Sơn, trong lòng tôi có cảm giác rất ngại của một cô học trò, thiếu nữ mới biết yêu. Cũng lâu rồi, cả hai anh em chưa hôn ai nữa".

2sao.vn | Photobook

Xuân Nghị và Trần Vân là cặp đôi mang lại nhiều cảm xúc về diễn xuất cho khán giả trong Nhà trọ Balanha. Tuy nhiên cảnh hôn trong phim đã khiến đạo diễn mắng Trần Vân vì cô thực hiện chưa tốt, do mới vào phim, 2 nhân vật chính chưa thực sự yêu nhau nên mọi thứ vẫn còn gượng với nữ diễn viên.

2sao.vn | Photobook

Kể về cảnh hôn, nữ diễn viên Trần Vân chia sẻ: “Lúc đầu, tôi nín thở để lấy hơi. Nhưng sau đó cảm thấy không thở được vì hết oxy, nên nhăn mặt. Đạo diễn mắng tôi không tập trung. Trước đó, anh Nghị cũng dặn tôi nên thoải mái, thả lỏng để lên hình. Còn bây giờ, hai anh em thân nhau hơn rồi”.

2sao.vn | Photobook

Phanh Lee và Đình Tú đang được khán giả yêu thích qua bộ phim "Ghét thì yêu thôi". Vì là chị em thân thiết với nhau ở ngoài đời nên khi lên phim cả 2 hiểu ý và diễn ăn ý khi có những cảnh diễn chung. Dù có nhiều cảnh hôn từ hôn trộm, hôn lúc say và hôn lúc yêu chính thức nhưng cặp đôi diễn như không diễn và không mất nhiều thời gian để quay

2sao.vn | Photobook

Nói về nụ hôn cùng Đình Tú, nữ diễn viên Phanh Lee chia sẻ: “Có lẽ là do ở các tập trước đã hôn nhau quen rồi nên lần này ngọt ngào hơn. Và cũng một phần là nụ hôn này là nụ hôn đánh dấu bắt đầu tình yêu của cả hai phía nên nó khác hoàn toàn với những lần trước.”

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Quỳnh Búp Bê" từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình bởi đề tài phim tạo được ấn tượng với khán giả. Và nụ hôn mạnh mẽ của nam chính Doãn Quốc Đam (Cảnh) và Phương Oanh (Quỳnh) đã gây nhiều tranh cãi, nhiều người cho rằng nụ hôn này quá thô bạo. Tuy nhiên, Doãn Quốc Đam đã thẳng thắn nói rằng vì là nụ hôn mang tính dục vọng, tính con người nên phải diễn như vậy.

2sao.vn | Photobook

Nói thêm về cảnh hôn, Phương Oanh bộc bạch: “Tôi và anh Đam đã đóng cặp cùng nhau 2 phim rồi, nhưng chưa bao giờ có 1 cảnh quay tình cảm nào mà chỉ toàn bắt giữ, đánh đập mà thôi. Hơn nữa, ngoài đời chúng tôi là anh em, thường bông đùa rất thoải mái nên khi nghĩ sẽ hôn anh ấy, tôi cảm giác như mình đang hôn… thằng bạn thân nên rất buồn cười. Có 1 cảnh quay anh Đam vồ hơi mạnh nên va vào môi tôi khá đau. Theo phản xạ, tôi đã cấu anh ấy 1 phát.”

2sao.vn | Photobook

Dương Cẩm Lynh và Huỳnh Anh đã có sự hợp tác trong phim "Tiệm ăn dì ghẻ". Cả 2 có rất nhiều cảnh lãng mạn, tình cảm nhưng "nóng" nhất… chỉ có 2 cảnh hôn. Chia sẻ về cảnh hôn với "soái ca" màn ảnh, Dương Cẩm Lynh hài hước cho biết: "Huỳnh Anh rất giỏi hôn, hai cảnh hôn đều một đúp ăn ngay". Điểm thú vị nữa được Dương Cẩm Lynh bật mí là, bạn gái của nam diễn viên 9x từng chứng kiến cảnh hôn giữa cô và người yêu trên phim trường.

2sao.vn | Photobook

Bộc bạch thêm về cảnh hôn, Dương Cẩm Lynh nói: "Ban đầu tôi cũng khá lo lắng vì sợ người yêu của Huỳnh Anh sẽ ghen, nhưng may mắn, hình như tình yêu của hai bạn quá bền chặt nên không sợ 'đốt nhà'. Một phần, tôi tin rằng cách làm việc chuyên nghiệp của mình sẽ khiến bạn gái Huỳnh Anh thấy an toàn".

2sao.vn | Photobook

Đình Tú Phanh Lee Phương Oanh Nhan Phúc Vinh Doãn Quốc Đam Diễm My 9x