Bi hài những tình huống gặp lại người yêu cũ 'khó đỡ nhất quả đất'

Dẫu biết rằng "giang hồ hiểm ác, họa phúc vô thường" và người yêu cũ có thể vô tình bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng những tình huống thực tế dưới đây sẽ khiến nhiều chị em phải thầm ước: “Mình ăn ở có đức, chắc đời chừa mình ra”.

Người ta được nhau là cái duyên, chia tay vì không có phận. Vậy chia tay rồi vẫn chạm mặt nhau có nên gọi là… “duyên phận”? Có đến một ngàn lẻ một lần từng suy nghĩ những tình huống có thể chạm mặt người yêu cũ, nhưng có những lần gặp mặt thực sự đến trong mơ còn không tưởng tượng ra.

Dẫu biết rằng giang hồ hiểm ác, họa phúc vô thường và người yêu cũ có thể vô tình bắt gặp ở bất cứ đâu, nhưng những tình huống thực tế dưới đây sẽ khiến nhiều chị em phải thầm ước: “Mình ăn ở có đức, chắc đời chừa mình ra”.

Bạn nghĩ sao khi sắp làm chị dâu của người yêu cũ?
 
Hoàn cảnh thật quá éo le, có nằm mơ cô gái cũng không thể nghĩ lại có vụ “thăng chức” từ người yêu cũ lên chị dâu. Cảm giác không còn “lỗ nẻ” nào để chui xuống chắc cũng đến thế này thôi. 

Cùng hoàn cảnh muốn “độn thổ” không kém khi một bạn có tài khoản K.O chia sẻ: “Có vụ của em, em giấu mãi nay mới dám kể vì giống chủ top. Ngày trước cấp 3 em có thích và yêu 1 bạn cùng lớp, sau chia tay lên Đại học 3 năm sau thì em quen người mới. Khi dẫn về nhà em mới tá hỏa người mới là anh họ của người yêu cũ của em. Lúc đó, đỏ hết mặt, chỉ muốn có lỗ mà chui thôi'.

Các chị em rút kinh nghiệm, lần sau trước khi lấy ai thì nên tìm hiểu thật kỹ rồi “né” tất cả những thành phần thuộc về họ hàng nhà yêu cũ ra nhé, tránh để gặp lại người xưa trong hoàn cảnh ngang trái thế này.

Gặp người yêu cũ khi gọi Grab


 
Dẫu có 1001 tình huống có thể gặp người yêu cũ thì đây chắc chắn là tình huống thứ…1002. Một cảm giác không thể “nhọ” hơn được nữa, đúng là dòng đời xô đẩy cho hai oan gia chạm mặt. Lúc này thì đành để bị đẩy theo dòng đời chứ biết tính sao nhỉ?  

Gặp lại người yêu cũ khi …đi đẻ

Người yêu cũ lại là bác sĩ mổ chính cho ca sinh của cô nàng. Quả là tình huống “hiếm có khó tìm”, tỉ người mới có một. Rơi vào hoàn cảnh này đẻ thì ngại mà không lẽ phải “hoãn” đẻ để đợi ca khác. Hình dung ra cảnh chồng mình ra bắt tay nhờ vả người yêu cũ “thôi thì trăm sự nhờ anh” thì thật là … ngừng nghĩ thì hơn.

Kinh nghiệm cho chị em là nếu không xác định cưới thì đừng bao giờ nên yêu bác sĩ khoa sản làm gì, mà tốt nhất nên né luôn và ngay mấy anh đang học khoa sản cho chắc ăn. Tình hình là mấy anh chàng, cô nàng học y có nguy cơ “ế” dài dài sau mấy tình huống trái khoáy thế này không biết chừng.

Gặp lại người yêu cũ khi đi… bê tráp ăn hỏi cho nhà gái

Tình huống cả hai xúng xính váy áo chuẩn bị cho lễ ăn hỏi rồi vô tình chạm mặt nhau giữa hai bên họ hàng chuẩn là không thể “nhọ” hơn được nữa. Đúng là đời không như là mơ, cứ ngỡ thành đôi thành cặp ai ngờ có ngày lại nhìn người yêu cũ trở thành “chồng người ta” như thế này cơ chứ.

Còn rất nhiều tình huống dở khóc dở người khiến nhiều chị em ao ước “giá như mình không tồn tại trên đời vào đúng giây phút này có phải tốt hơn không”. Còn bạn thì sao? Có nên tưởng tượng ra cảnh gặp lại hội người cũ vào một ngày đẹp trời không nhỉ?

Dương Dương
Theo vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-hai-nhung-tinh-huong-gap-lai-nguoi-yeu-cu-n-160010.html

người yêu người yêu cũ Tình yêu

Tin tức mới nhất