Bị hỏi khó về Hà Hồ, tưởng Lệ Quyên ngại ngần ai ngờ quá thẳng

Phản ứng thẳng thắn nhắc đến Hồ Ngọc Hà ngay trên sân khấu của Lệ Quyên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Trong showbiz, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ tình bạn thắm thiết.

Tuy nhiên đến năm 2015, thông tin cả hai cạch mặt nhau bắt đầu nhen nhóm. Đỉnh điểm là khi xuất hiện chung trong một vài sự kiện, cặp bạn thân một thời ngó lơ nhau, tỏ ra không quen biết.

Bị hỏi khó về Hà Hồ, tưởng Lệ Quyên ngại ngần ai ngờ quá thẳng-1Bị hỏi khó về Hà Hồ, tưởng Lệ Quyên ngại ngần ai ngờ quá thẳng-2
Lệ Quyên và Hà Hồ từng rất thân thiết

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lệ Quyên biểu diễn tại một phòng trà. Trong lúc giao lưu, Lệ Quyên bị khán giả "hỏi khó" khi muốn nữ ca sĩ thể hiện ca khúc từng song ca cùng Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, khi được khán giả yêu cầu hát Chôn Dấu Một Tình Yêu, Lệ Quyên từ chối thẳng thừng: "Chôn Dấu Một Tình Yêu ấy hả, không hát song ca được. Mà ngày xưa xin Hà hoài mà nó không cho nhạc để hát, bài ấy của nó mà. Ngày xưa Quyên và Hồ Ngọc Hà song ca bài này, cũng hi vọng một lúc nào đó sẽ có duyên hội ngộ để 2 chị em hát với nhau cho quý vị nghe....".

Phản ứng của Lệ Quyên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, bởi không chỉ thẳng thắn nhắc đến Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên còn dành cho người chị em một thời cách xưng hô thân thiết như năm xưa.

Bị hỏi khó về Hà Hồ, tưởng Lệ Quyên ngại ngần ai ngờ quá thẳng-3

Tưởng tình chị em đã bớt căng như dây đàn, nhưng hóa ra đây chỉ là đoạn clip cũ, thời điểm Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên vẫn "chị chị em em, trên bến dưới thuyền" .

Trước đó, liên quan đến nghi vấn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên từng úp mở cho biết khi hết tình bạn, cả hai vẫn là đồng nghiệp. Cô cũng khẳng định giữa họ không có cãi vã, "chỉ là không thể ở bên cạnh người đó được nữa, không thể chia sẻ được nữa, như thế có thể tự dưng hết duyên".

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lệ Quyên Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất