Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng

Cuộc sống đời thực của những sao Việt như Mai Phương, Harry Lu, Maya có nhiều điểm trùng hợp bất ngờ với vai diễn họ từng thể hiện.

Thái Nhựt

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-1

Vừa qua, thông tin nam diễn viên Trần Thái Nhựt bị công an triệu tập và xác định dương tính với ma túy cùng một nhóm thanh niên đã gây xôn xao trên các diễn đàn mạng. Trước khi vướng vào bê bối ma túy này, Trần Thái Nhựt được biết đến là một người mẫu, hot boy mạng xã hội và đặc biệt là danh hiệu Á vương Man of the year 2017.

Ít ai biết rằng, Thái Nhựt từng sắm một vai diễn khách mời trong web drama Thập Tam Muội của danh hài Thu Trang. Trong phim, anh chàng vào vai Thái Tử, con của Anh Hai (đại ca khu chợ mới, tức An Cư Nghĩa Đoàn). Nhân vật này luôn xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi trác táng như vũ trường, bar sàn...

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-2

Khi còn du học nước ngoài, Thái Tử kết giao với Bi Long (Khương Ngọc) và bị hắn nhồi vào đầu suy nghĩ rằng hai khu vực vốn đối địch: Chợ Cũ - Chợ Mới có thể sống hòa thuận với nhau. Thái Tử không hề biết rằng Chợ Mới luôn nhăm nhe chiếm địa bàn kinh doanh của nhà mình. Anh chàng chỉ biết chơi bời nên khiến chị Mười Ba (Thu Trang) phải nghĩ cách giải cứu anh khỏi hiểm nguy. 

Harry Lu

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-3

Sáng 25/2/2017, trên đường đi công việc bằng xe máy, Harry Lu đã không may bị tai nạn giao thông nghiêm trọng bất tỉnh phải cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Theo người nhà xác nhận, “hot boy bóng rổ” bị gãy mũi, xương mặt bị lệch. Sau khoảng 5-6 ngày nằm trong phòng hồi sức, anh được đưa sang Đài Loan để chữa trị.

Trải qua nhiều ca phẫu thuật, Harry Lu không thể lấy lại ngoại hình điển trai. Hiện tại, anh đã quay lại nghệ thuật sau thời gian vắng bóng.

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-4

Tai nạn này trùng khớp với một phân đoạn trong bộ phim ăn khách anh từng tham gia. Trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Harry Lu cũng bị tai nạn nghiêm trọng và phải sang nước ngoài điều trị. Sau khi bình phục anh mới chính thức yêu bạn diễn Midu.

Mai Phương

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-5

Cuộc sống của Mai Phương khiến khán giả xót xa khi cô đang bị căn bệnh ung thư phổi quái ác hành hạ. Sau một thời gian điều trị ngoại trú, bệnh ung thư phổi của nữ diễn viên hồi phục gần 80%. Thi thoảng, cô tham gia các sự kiện, chương trình, diễn thời trang. Cô cũng tập yoga, giữ tinh thần lạc quan, chống chọi bệnh tật.

Đến ngày 5/9 vừa qua, Mai Phương nhập viện cấp cứu vì ung thư di căn vào tim gây đau, khó thở. Một người bạn thân thiết của cô cho biết sau một tuần điều trị, nữ diễn viên ngủ rất ít. Cô khó thở nên nhiều lần phải dùng máy hỗ trợ. Bệnh ung thư của Mai Phương đã di căn vào màng tim. Bác sĩ phải hút dịch, điều trị bằng thuốc.

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-6

Cuộc đời thực của Mai Phương có nhiều điểm tương đồng với vai diễn Vân mà cô đảm nhận trong phim Sóng đời. Trong phim, Vân là một cô gái đam mê diễn xuất và khát khao theo nghề. Thế nhưng, vì yêu nhầm gã đạo diễn "Sở Khanh" tên Cẩn nên phải trải qua nhiều đau khổ. Khi bị người yêu bỏ rơi, Vân mất hết niềm tin, lao vào nghiện ngập để rồi mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Lê Phương

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-7

Lê Phương là một cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô được biết đến qua những bộ phim đình đám như: Kí Túc Xá, Tường Vi Cánh Mỏng, Vó Ngựa Trời Nam, Gạo Nếp Gạo Tẻ. Với gần 15 năm theo đuổi con đường diễn xuất, cô "bỏ túi" hơn 25 vai diễn lớn nhỏ và gần như đóng đinh hình tượng với những nhân vật bất hạnh và cam chịu.

Sở hữu gương mặt hiền lành có phần khắc khổ, Lê Phương thường được chọn vào những người phụ nữ của gia đình, hết mực yêu thương chồng con nhưng lại chịu nhiều trắc trở. Những nhân vật của cô thường bị phụ bạc trong chuyện tình cảm.

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-8

Ngoài đời, tình duyên của Lê Phương cũng gặp khá nhiều sóng gió khi cuộc hôn nhân của cô và Quách Ngọc Ngoan đứt gánh giữa đường bởi nam diễn viên đào hoa có tình mới. Sau khi chia tay chồng cũ, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tưởng như đã nên duyên với Quý Bình nhưng cuối cùng cuộc tình cũng không đi đến đâu. 

Maya

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-9

Năm 2017, việc Tâm Tít tố cáo Maya vẫn còn quan tâm đến người yêu cũ, giờ là chồng của cô, khiến nhiều người xôn xao. Cả 2 người đẹp đều đã lên tiếng với báo chí về suy nghĩ của riêng mình. Maya còn chia sẻ trên trang cá nhân rằng, "trò của Tâm Tít chỉ là trò con nít thôi" và "em thích nổi thì chị cho nổi luôn".

Đây chính là 2 câu thoại "kinh điển" trong sự nghiệp diễn xuất của Maya với vai Trà My trong phim Scandal - Bí mật thảm đỏ. Trong phim, Trà My (Maya) là người chủ động dùng bùa ngải để cướp chồng của nhân vật Ý Linh (Vân Trang).

Bi kịch phim vận vào đời của sao Việt: Người mắc bệnh hiểm nghèo, kẻ ăn chơi trác táng-10

Trong một phân cảnh, Trà My có một câu thoại mang tính dằn mặt mà đến giờ vẫn hay được người ta nhái lại: "Trò của mày chỉ là trò con nít thôi!". Hay như lúc Ý Linh lên báo tố Trà My chơi ngải mình, cô đã tức tối gọi điện cho tình địch bảo rằng: "Mày muốn nổi chứ gì!? Tao sẽ cho mày nổi luôn!".

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kich-phim-van-vao-doi-cua-sao-viet-nguoi-mac-benh-ke-an-choi-trac-tang-n-196923.html

Maya Harry Lu Mai Phương Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao