Bí kíp 'bắt thóp' chồng nếu léng phéng Tuesday, cả đời không lo bị 'ăn cùi chỏ'

Hãy tìm cách quản lý tài chính, cầm hết tiền bạc, giấy tờ của chồng. Chỉ cần chồng bướng, vợ hãy "ôm tiền" bỏ đi hưởng thụ.

Đứng trước cơn "sóng dữ" chồng ngoại tình, mỗi người vợ sẽ có cách giải quyết khác nhau. Trên thực tế, có không ít người lựa chọn biện pháp "đánh ghen", chẳng hạn như vụ vợ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội đã khiến dân tình nhốn nháo gần đây.

Nhiều người cảm thấy "đáng" bởi muốn vạch trần bộ mặt thật của "Tuesday" và chồng trước bàn dân thiên hạ. Nhưng số khác lại cho rằng: "Phụ nữ hiện đại đánh ghen làm gì cho khổ".

Bí kíp bắt thóp chồng nếu léng phéng Tuesday, cả đời không lo bị ăn cùi chỏ-1
Vụ đánh ghen ở phố Lý Nam Đế, Hà Nội gây tranh cãi cả ngày hôm qua.

Chia sẻ của một "chính thất" mới đây đã khiến dân tình chú ý, người này nói: 

"Tôi nói thật với các chị, các chị đi đánh ghen liệu có được cái gì không ? Mấy cô 'Tuesday' thì kể cả có đầu thai kiếp khác đi chăng nữa thì vẫn không thể thoát được cái nghiệp làm tiểu tam. 

Các chị đánh chấn thương sọ não, nó có thể mất trí nhớ, không nhớ nổi bố mẹ, gia đình nhưng vẫn nhớ bản thân mình phải làm một Tuesday. Thế nên, đừng bao giờ khổ sở đi đánh ghen làm gì".

Thay vào đó, chính thất khuyên các chị em: Hãy tìm cách quản lý tài chính, cầm hết tiền bạc, giấy tờ của chồng bởi chỉ cần chồng bướng thì vợ chỉ việc "ôm tiền" bỏ đi hưởng thụ.

Bí kíp bắt thóp chồng nếu léng phéng Tuesday, cả đời không lo bị ăn cùi chỏ-2
Dòng tin nhắn chia sẻ kinh nghiệm đối phó người thứ ba đơn giản của chính thất. 

Trong dòng tin nhắn, chị này còn kể lại: "Trước chồng chị có nhăng nhít với một đứa học cấp 3. Chị cầm hết tiền với giấy tờ nhà cửa và xe cộ rồi chị đi du lịch. Sau đó, chồng phải sang tận nhà xin lỗi". 

"Cho nên thời buổi này, phụ nữ đi đánh ghen là khổ. Tuesday tuần nào cũng có nên chúng chẳng bao giờ nhẹ tay mà chừa chồng mình ra. Còn chồng cũng không vì tình nghĩa mà nhẹ tay cùi chỏ hay xuất cước khi nhìn vợ xử nhân tình. Vì vậy, phụ nữ hãy sống cho bản thân, chứ đừng tiếc dăm ba quả chồng lăng nhăng làm gì cho thiệt thân", một dân mạng bình luận.

"Nói không phải mê tín chứ đánh ghen tốn sức mà bồ nó có đau đâu, đau nhất là người mất chồng vẫn mất thôi", "Mấy vụ đánh ghen mình cũng chẳng thích. Lỗi Tuesday là 1 mà lỗi chồng là 10. Muốn sống ngoài đường thì cho vừa ý, việc gì phải nhọc sức làm gì" là những ý kiến bình luận nổi bật từ cộng đồng mạng.

Một số người lại có chia sẻ khác. 

"Đánh để giải tỏa ức chế thôi, nhiều đứa hãm lắm, nó thách thức thì để yên cho nó à?; "Đánh cho sướng đã, cho hết bực tức đã rồi cắt kinh tế sau", một người khác phát biểu.

Nhìn chung chuyện đánh ghen ngoài đường ngoài chợ hay chọn vợ chồng "về nhà đóng cửa bảo nhau" tất cả đều nằm ở suy nghĩ và cách hành xử của từng người. Chỉ là làm gì cũng cần nghĩ tới hậu quả...

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-bat-thop-chong-ca-doi-khong-lo-bi-an-cui-cho-n-235774.html

đánh ghen Tình yêu

Tin tức mới nhất