Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những bức hình selfie chỉn chu, hãy đổi gió ngay với "photobomb" không mời mà đến để tạo nên bức ảnh để đời.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-1

Những kiểu hình selfie đơn điệu, dàn hàng ngang đội hình tạo dáng hoa hậu, hoặc chu môi phồng má, giơ tay chữ V với lũ bạn thân... đã xưa như trái đất. Thời nay muốn có bức ảnh selfie hợp trend, bạn nên tạo dáng thật sành điệu mặc kệ hội bạn thân đang phá bĩnh phía sau bức ảnh của mình. Ngoài ra, còn phải trổ tài chụp ảnh chuyên nghiệp như phó nháy bằng cách tận dụng mọi tính năng camera xịn nhất hiện nay.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-2

Để tạo nên bức ảnh để đời đăng mạng xã hội, bạn cần ít nhất 5 giây ngồi lên ý tưởng, xây dựng câu chuyện cho bức ảnh. Thế mà hội cạ cứng chính là các “photobomb” phá bĩnh vô tình lọt vào khung hình. Chụp ảnh xóa phông (bokeh) bằng smartphone Galaxy J7 đang là trend mới nhất hiện nay, những bức ảnh bokeh bất chấp photobomb này có thể thu hút hàng nghìn lượt like trên mạng xã hội.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-3

Ở Mỹ, "photobomb" là thuật ngữ teen dành cho những người chuyên phá rối, chiếm sóng khung hình khi người khác đang chụp ảnh. Bạn có thể ứng phó hội bạn thân phá bĩnh bằng cách tạo dáng tự nhiên qua lăng kính Galaxy J7. Khổ chủ có thể nêm nếm cho bức ảnh bằng những biểu cảm hài hước, bất ngờ, cảm động, ngạc nhiên, ngây thơ... tùy cơ ứng biến trước câu chuyện mà hội bạn lầy lội đang diễn phía sau.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-4

Xưa kia, chỉ máy ảnh chuyên nghiệp mới tích hợp chế độ chụp ảnh xoá phông. Còn ngày nay, Galaxy J7 hoàn toàn có thể trở thành đảm nhiệm vai trò này. Với chiếc smartphone vừa tầm tay, hợp túi tiền, bạn hoàn toàn có thể trở thành chuyên gia chụp ảnh bokeh chuyên nghiệp. Không cần vận dụng quá nhiều kỹ thuật phức tạp, bạn chỉ cần chọn đúng khoảnh khắc, giơ máy lên và chạm.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-5

Hội 3 cô bạn thân xinh xắn có thể làm mờ hình ảnh một “photobomb” cao to đẹp trai làm nền cho bức ảnh. Chắc chắn bạn bè trên mạng xã hội sẽ nhảy vào hỏi bạn chàng fan hâm mộ thầm thương trộm nhớ "Nhà có 3 nàng tiên" kia là ai? Không những thế, hiệu ứng selfie xoá phông sẽ giúp nụ cười, ánh mắt hay thần thái rạng ngời của bạn trở thành tâm điểm. Chiều sâu cùng hiệu ứng mờ ảo của hậu cảnh làm tăng thêm giá trị nghệ thuật cho bức ảnh.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-6

Có hàng trăm ý tưởng selfie để đời bất chấp hội photobomb phá bĩnh bằng hiệu ứng xóa phông bokeh trên Galaxy J7. Áp dụng những tuyệt kỹ trên, bạn sẽ có được bức ảnh ưng ý "facebook ai người nấy đẹp" trên mạng xã hội.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-7

Tết này nếu chưa có "gấu", bạn cũng có thể rủ cậu bạn thân đóng vai người yêu chụp ảnh "lừa phỉnh" trên facebook. Có ai ngờ cô nàng photobomb xinh xắn phía sau lại tạo thành câu chuyện tình tay ba oan trái. Bí quyết là hãy sử dụng tính năng xóa phông trên Galaxy J7 để tạo nên câu chuyện tình để đời.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-8

Tết ấm áp hơn khi có cậu bạn thân sẵn sàng làm "người yêu hờ" qua ảnh và cô bạn không quen chấp nhận làm "kẻ đến sau" bị lu mờ.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-9

Chụp bokeh nên chọn hậu cảnh nhiều ánh sáng để hiệu ứng làm mờ phát huy tác dụng. Vào dịp lễ Tết, đường phố trang trí hàng loạt ánh đèn lấp lánh là hậu cảnh tốt để cho ra những bức ảnh bokeh sáng tạo. Bạn có thể biến ánh đèn đường về đêm, hay các bảng hiệu đầy màu sắc trong từng góc phố trở nên huyền ảo trong bức ảnh selfie của mình.

Bí kíp chụp ảnh selfie Tết nghìn like với hội bạn thân-10

Bước cuối cùng để tạo được khung hình "triệu like" để đời là đăng ảnh kèm #hashtag, giúp bức ảnh được lan toả xa hơn. Ngoài ra, bạn có thể "tag" đủ mặt nhóm photobomb để bức hình lầy lội phủ sóng rộng khắp facebook.

Từ ngày 01/02/2018 - 28/02/2018, giảm ngay 500.000 đồng cho khách hàng khi mua Galaxy J7 Pro với mã ưu đãi trên ứng dụng Quà tặng Galaxy.

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-kip-chup-anh-selfie-tet-nghin-like-voi-hoi-ban-than-n-146134.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao