Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài

Không chỉ lên hình với hàng loạt áo dài tuyệt đẹp dịp Tết, các nghệ sĩ còn tham gia clip kêu gọi “Mùng 1 tết mặc áo dài” nhằm khuyến khích các bạn trẻ mặc trang phục truyền thống trong dịp Tết cổ truyền đang cận kề.

Thời điểm giáp tết năm ngoái rất nhiều sao Việt lăng xê mốt diện áo dài vào mồng một Tết tạo nên làn sóng hưởng ứng tích cực. Thừa thắng xông lên, năm nay các nghệ sĩ Việt một lần nữa thực hiện video clip kêu gọi người hâm mộ và đông đảo công chúng cùng mặc áo dài dịp tết cổ truyền, để cảm hứng áo dài tiếp tục lan truyền mạnh mẽ, trở thành một tập tục cần được duy trì mỗi khi tết đến xuân về.

Buổi ghi hình được thực hiện tại Áo Dài House với sự góp mặt của nhiều gương mặt nghệ sĩ, nhà thiết kế và những người hoạt động trong giới thời trang nổi bật trong năm.Tất cả đều chọn cho mình những mẫu áo dài độc đáo đến từ các NTK nổi tiếng và không quên chia sẻ những gợi ý lý thú và thông điệp ý nghĩa đằng sau tà áo đặc trưng vẻ đẹp ngày xuân của dân tộc.


Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-1
Yêu thích tà áo dài vì vẻ đẹp dịu dàng và nền nã, Hoa hậu Thùy Dung đã lựa chọn mẫu thiết kế mang họa tiết kết đính công phu của nhà thiết kế Sĩ Hoàng để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quý phái.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-2
Mâu Thủy dành nhiều tình cảm đặc biệt cho tà áo dài vì những đường nét hiện đại, trẻ trung, mới mẻ, Á hậu hoàn vũ 2018 đã lựa chọn một thiết kế cách tân nhưng vẫn phảng phất nét đẹp cổ điển thanh lịch của NTK Thủy Nguyễn.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-3
Tạo dáng yêu kiều với thiết kế trang nhã của NTK Adrian Anh Tuấn, nữ diễn viên Diễm My muốn nhấn mạnh áo dài dù cổ điển hay truyền thống, lựa chọn nào cũng giúp cho các bạn nữ dịu dàng và nữ tính hơn hẳn.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-4
Khoác lên chiếc áo dài đầy cảm hứng hội họa đặc sắc của NTK Thủy Nguyễn, ca sĩ - diễn viên Will (365) cho rằng áo dài dành cho nam giới vẫn có thể đem đến sự tự tin và mạnh mẽ không thua gì vest của phương Tây.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-5
Fashionista Trương Thanh Trúc e ấp trong tà áo dài của NTK Adrian Anh Tuấn giữa khung cảnh đón tết rực rỡ, cô tin rằng lựa chọn áo dài xuống phố đầu năm thì cả năm sẽ tươi tắn như một mùa xuân.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-6
Người mẫu Thùy Trang trẻ trung trong mẫu áo dài điểm xuyến những cánh hoa rực rỡ của Magonn.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-7
NTK Thủy Nguyễn cũng góp mặt vào video clip để chia sẻ niềm hạnh phúc khi sự thành công của tà áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn trên màn ảnh rộng đã truyền đi tình yêu áo dài cho khán giả, tạo nên một trào lưu được đón nhận mạnh mẽ.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-8
NTK Adrian Anh Tuấn và Doanh Nhân Sơn Đoàn nổi bật trong BST áo dài mới nhất dành cho đấng mày râu vào mùa xuân năm nay.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-9
Là một cây bút Beauty của tạp chí dành cho phái đẹp nổi tiếng, BTV Nicky Khánh Ngọc tươi tắn trong một thiết kế của NTK Tùng Vũ và lưu ý các tín đồ thời trang đừng quên kết hợp giữa phụ kiện, phong cách trang điểm để tôn lên nét duyên dáng của áo dài Việt ngày xuân.

Sao Việt nô nức trào lưu Tết Việt mặc áo dài-10
Giám đốc sáng tạo trong lĩnh vực nhiếp ảnh thời trang - Nguyễn Hoàng Anh phấn khởi nhận định:“Tà áo dài truyền thống ngày nay đã được mặc và phối theo tinh thần hiện đại để phù hợp hơn với sự phát triển của thời trang. Dù là áo dài cổ điển hay là áo dài tân thời thì áo dài mãi luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nhiếp ảnh. Tết Việt, mặc áo dài để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp với người thân”.

Lệ Thanh
Ảnh: Nhật Vũ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-no-nuc-trao-luu-tet-viet-mac-ao-dai-n-146101.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tết Nguyên Đán - Xuân Mậu Tuất 2018