7 bí mật của hạnh phúc mà những người cuộc hôn nhân viên mãn nhất muốn tiết lộ với bạn

Có tình yêu thương và sự quan tâm, chuyện tình cảm của hai bạn lúc nào cũng ngọt ngào, tươi mới và chẳng bao giờ nhàm chán.

Sau khi kết hôn, sự phấn khích, hồi hộp trong tình yêu sẽ dần kết thúc. Vậy làm sao để duy trì được tình yêu ngọt ngào, nồng nàn mãi như hồi còn hẹn hò? Hãy khám phá 8 bí mật sau:

Quan tâm đến nhau

Dù đã kết hôn và sống chung một nhà, hai bạn vẫn cần quan tâm, chú ý đến người kia. Dù ra ngoài, cả hai đều phải làm những công việc khác nhau nhưng khi trở về nhà, việc người chồng để vợ làm việc nhà một mình là quá ích kỷ. Chỉ cần yêu thương, giúp đỡ lần nhau thì dù có mệt mỏi, cả hai cũng cảm thấy yêu thương và ấm áp.

7 bí mật của hạnh phúc mà những người cuộc hôn nhân viên mãn nhất muốn tiết lộ với bạn-1

Đừng mong đợi quá nhiều

Nếu chồng/ vợ không được như bạn hy vọng, bạn sẽ thất vọng và chuyện này dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã liên miên. Do đó, nếu muốn gia đình hạnh phúc, bạn đừng nên kỳ vọng quá nhiều. Hãy chấp nhận tất cả những gì thuộc về nửa kia.

Chọn một ngày không có điện thoại, máy tính trong một tuần

Trong những ngày làm việc, bạn thường cần thường xuyên sử dụng máy tính, điện thoại. Tuy nhiên, trong những ngày nghỉ, thay vì dán mắt vào màn hình, hãy tránh xa chiếc điện thoại, máy tính và trò chuyện, quan tâm nhiều hơn đến nửa kia. 

Không trói buộc nhau

Cả bạn và anh ấy đều có bạn bè và sở thích riêng. Vì thế, hãy dành cho nhau không gian riêng để có thể làm những gì mình muốn, gặp gỡ những người bạn mà mình quan tâm. Quan trọng là sau những thời gian thưởng thức không gian riêng đó, bạn vẫn trung thực với người bạn đời của mình. 

7 bí mật của hạnh phúc mà những người cuộc hôn nhân viên mãn nhất muốn tiết lộ với bạn-2

Giao tiếp bằng trái tim

Hãy dùng nhiều cách, nhiều từ ngữ để nói lời yêu nhau. Chẳng hạn như một cái ôm sau một ngày làm việc bận rộn, một cái vỗ nhẹ khi cả hai cùng xem TV. Điều này đủ để thể hiện rằng bạn yêu anh/cô ấy đến mức nào.

Suy nghĩ nhiều hơn trước khi nói chuyện

Tất nhiên, trong quá trình chung sống, sẽ có những lúc bạn cảm thấy khó chịu, không hài lòng vì nửa kia. Trước khi quyết định nói ra bất cứ lời nào làm tổn thương anh/cô ấy. Hãy cân nhắc một chút. Thay vì nói hết ra những suy nghĩ của mình, hãy viết chúng ra một tờ giấy rồi cất vào trong ngăn kéo và tiếp tục đợi trong 1-2 ngày.

Bày tỏ tình cảm nhiều hơn

Bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình thông qua những lá thư, những tấm bưu thiếp hoặc một cuốn sổ tay. Điều này có thể khiến anh/ cô ấy hạnh phúc hơn là nhận được một món quà có giá trị lớn.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/7-bi-mat-cua-hanh-phuc-ma-nhung-nguoi-cuoc-hon-nhan-vien-man-nhat-muon-tiet-lo-voi-ban-20200709092931041.htm

hạnh phúc kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất