Ngày cưới cận kề, điếng người khi tìm thấy mảnh giấy vụn trong túi áo người yêu

Tôi thật sự không tin mình lại vướng vào chuyện này và không biết nên tiếp tục chuyện tình yêu thế nào.

Tôi và bạn trai quen nhau 2 năm thì tính chuyện kết hôn. Tôi tin vào tình cảm mà chúng tô dành cho nhau cũng tin vào sự lãng mạn ngọt ngào và những lời hứa sẽ mang lại cho nhau hạnh phúc. Anh là người đàn ông đĩnh đạc trong mắt tôi, là người hết lòng vì tôi. Tôi cần gì, muốn gì anh cũng cố gắng đáp ứng cho bằng được.

Nhiều người nói tôi cẩn thận vì anh rất đẹp trai lại có tiền nhưng nếu sống mà cứ nghi ngờ nhau thì đâu thể sống vui vẻ. Hơn cả, tôi cũng đâu có thua kém gì anh, cũng là một cô gái có ngoại hình bắt mắt và công việc ổn định, chiều cao siêu mẫu.

Ngày cưới cận kề, điếng người khi tìm thấy mảnh giấy vụn trong túi áo người yêu-1

Cái ngày cận kề đám cưới cuối cùng cũng đã đến. Tôi tin mình sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong thế gian này vì có được người đàn ông mình yêu. Với phụ nữ, được yêu và ở bên cạnh người mình yêu, được quan tâm chăm sóc, thế là đủ. Anh cho tôi cảm giác yên tâm đến lạ...

Nhưng cũng chính trong cái ngày cận kề ấy, tôi phát hiện bí mật của bạn trai. Khi mang áo của người yêu đi giặt, tìm trong túi áo xem có vật gì bỏ quên không, tôi đã vô tình nhặt được một mảnh giấy nhỏ. Đó là vé xem phim vào buổi tối 2 hôm trước. Mà tôi còn nhớ, tối đó anh nói đi công tác ở tỉnh không về nhà vì sếp có việc đột xuất. Nhưng tại sao vé xem phim lại không phải ở nơi đó mà là ở nơi chúng tôi đang sống.

Toàn thân tôi run rẩy, có một điều gì đó đang được che đậy ở đây. Tôi bắt đầu tìm hiểu và vờ như không có chuyện gì xảy ra. Tôi cũng lừa lúc anh đi tắm để đọc tất cả tin nhắn trong điện thoại và FB của anh. Và cuối cùng nỗ lực của tôi cũng được đền đáp. 

Tôi tìm thấy một người chỉ có với anh 2 dòng chát cuối cùng là "ok, thế anh nhé". Tôi hiểu, anh đã xóa những tin nhắn trước đó. Tôi lần mò vào Fb của cô ta và tìm được những hình ảnh rất xinh đẹp của người con gái đó. Trong FB của cô gái đó có một bức ảnh chụp chung, nắm tay người đàn ông mà cô ta cho là người mà mình yêu thương không cần lý do, mặc kệ sai trái.

Ngày cưới cận kề, điếng người khi tìm thấy mảnh giấy vụn trong túi áo người yêu-2

Tôi nhận ra chiếc đồng hồ trên bàn tay đó là của chồng mình. Tôi cũng nhận ra từng ngón tay kể cả là cái món tay của anh. Người sắp làm chồng tôi, sao tôi lại không nhận ra việc đơn giản như vậy. Bất giác giật mình, sợ hãi, lo lắng. Tôi tìm cách chát với cô gái đó và có một cuộc hẹn bí mật.

Thật không ngờ, cô ta hả hê khi thấy tôi phát hiện ra việc này và không ngại khi thừa nhận đang cặp kè với chồng sắp cưới của tôi. Cô ta còn cho tôi xem những bức ảnh hạnh phúc ngọt ngào trong lần đi xem phim vừa rồi của họ. Vậy là, đang sắp lấy tôi nhưng anh vẫn cặp kè với người khác và cô gái kia chấp nhận điều đó dù biết anh sắp có vợ. 

Không hiểu trong đầu họ nghĩ gì, họ có còn là con người không khi chà đạp lên tình yêu, hạnh phúc của một cô gái như tôi? Tôi đã làm gì sai để rồi hôm nay nhận quả đắng.

Về nhà, tôi không nói không rằng, ném vào mặt anh bức ảnh tôi chụp chung với cô ta ngày hôm nay để làm bằng chứng tôi đã hẹn gặp cô ả. Anh hốt hoảng, sơ hãi, chưa kịp nói gì thì tôi đã lẳng lặng xếp đồ đạc rời đi. Anh quỳ gối van xin, xin tôi tha thứ và nói cô gái kia tình nguyện và là đàn ông thì anh chẳng tội gì từ chối. Thế nên anh mới mắc sai lầm.

Ngày cưới cận kề, điếng người khi tìm thấy mảnh giấy vụn trong túi áo người yêu-3

Vậy đàn ông các anh khi phụ nữ tự nguyện dâng hiến thì các anh sẽ cho đó là việc đương nhiên các anh được thừa hưởng, không nghĩ đến người khác sẽ chịu nỗi đau phản bội thế nào sao? Tôi ném tất cả thiếp mời, ảnh cưới vào thùng rác, bước đi trong hiên ngang, tự nhủ lòng mình sẽ không còn vương vấn gì nữa.

Tôi quyết định hủy hôn và biết là sẽ rất đau đớn, rất khổ tâm nhưng chẳng còn cách nào khác, tôi đành phải làm vậy vì tôi không thể sống với một người đàn ông sắp cưới mình còn phản bội lăng nhăng. Đau một lần còn hơn cả đời ê chề, nhục nhã...

Như Ý 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieng-nguoi-khi-tim-thay-manh-giay-vun-trong-tui-ao-nguoi-yeu-n-228153.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao