Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè

Các quý cô hãy "bỏ túi" những bí kịp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè để nâng tầm phong cách của bản thân.

Màu đen được ứng dụng nhiều trong thời trang vì nó mang vẻ đẹp bí ẩn, quyền lực, không hề lỗi mốt. Bạn có thể diện trang phục màu đen ở tất cả các mùa trong năm, nhưng nếu muốn diện đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè, đừng quên những bí kíp dưới đây.

Lựa chọn kiểu dáng trang phục màu đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu

Vào mùa hè, thời tiết nóng ẩm sẽ dễ khiến chúng ta khó chịu. Để diện những set đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè, bạn cần lưu ý lựa chọn kiểu dáng trang phục cho phù hợp.

Áo sơ mi đen

Đầu tiên, món đồ màu đen phổ biến và luôn được đánh giá cao về sự thanh lịch, đẹp mắt chính là những chiếc áo sơ mi. Với thiết kế tối giản, áo sơ mi đen trông sẽ vừa quyền lực, vừa sành điệu khi được kết hợp với quần baggy đen, quần jeans...

Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè-1
Sơ mi đen giúp bạn có set đồ mùa hè vừa đẹp mắt, vừa sành điệu.

Nếu muốn bản thân trông năng động, trẻ trung hơn, bạn hãy diện sơ mi đen cùng quần shorts. Với set đồ này, bạn nên sơ vin và lựa chọn phụ kiện phù hợp để ngoại hình trông gọn gàng, thanh lịch hơn.

Áo/váy đen cổ vest không tay

Những chiếc áo hoặc váy màu đen có thiết kế cổ vest thường mang vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, phù hợp để bạn gái diện khi đến công sở, tham gia tiệc tối trang trọng.

Ngoài ra, thiết kế áo hoặc váy đen cổ vest không tay còn đem lại cảm giác thoáng mát, gợi cảm cho bạn gái diện trong những ngày nóng bức.

Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè-2
Áo hoặc váy thiết kế cổ vest không tay màu đen rất hợp để diện trong mùa hè.

Áo/váy đen cổ chữ V

Trang phục màu đen sẽ không bị nhàm chán hoặc khiến bạn "dừ" hơn nếu chúng có thiết kế cổ chữ V.

Thiết kế cổ V giúp gương mặt và phần thân trên của người mặc trông thon gọn hơn, đồng thời khiến tổng thể trang phục trở nên tươi trẻ, sang trọng và sành điệu hơn hẳn.

Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè-3
Những thiết kế đồ màu đen có cổ chữ V giúp bạn vừa gợi cảm, vừa dễ chịu trong thời tiết mùa hè.

Áo dáng quây hoặc đầm hai dây màu đen

Áo dáng quây hoặc đầm hai dây màu đen không chỉ sành điệu, đẹp mắt mà còn là những thiết kế phù hợp nhất trong mùa hè.

Những món đồ này sẽ giúp các quý cô khoe được bờ vai thon, làn da trắng nõn nà mà vẫn giữ được nét thanh lịch, sành điệu của set đồ màu đen.

Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè-4
Những chiếc áo quây hoặc váy hai dây màu đen giúp bạn đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè.

Chất liệu trang phục màu đen phù hợp mặc trong mùa hè

Ngoài việc lựa chọn kiểu dáng, thiết kế trang phục, khi diện đồ màu đen trong mùa hè, bạn cũng nên lưu ý tới chất liệu của món đồ.

Để tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho trang phục màu đen khi diện vào mùa hè, bạn gái nên lưu ý chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, có độ thấm hút tốt.

Bí kíp mặc đồ đen vừa đẹp mắt, vừa sành điệu trong mùa hè-5
Bạn nên chọn những bộ đồ có chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút tốt khi mặc trong mùa hè.

Thông thường, chúng ta nên ưu tiên những trang phục được may từ các chất liệu: Lụa, cotton, đũi, sợi tre, tơ nhân tạo... Đây là những loại vải những loại vải có ưu điểm hút ẩm tốt, thoáng khí, nhẹ và mát khi mặc. 

Bên cạnh đó, những mẫu trang phục màu đen bạn diện trong mùa hè cũng nên có phom dáng vừa vặn, không ôm sát để bạn thoải mái hoạt động, có cảm giác dễ chịu hơn khi vận động.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/bi-kip-mac-do-den-vua-dep-mat-vua-sanh-dieu-trong-mua-he-ar876229.html

phối đồ

Tin tức mới nhất