Tiếp viên đường sắt giải cứu 2 cô gái bị ép làm thuê tại quán karaoke

Biết con gái và người bạn bị nhóm quen qua mạng xã hội ép đưa ra Huế làm việc tại quán karaoke, người mẹ đã cầu cứu đoàn tiếp viên đường sắt.

Ngày 22/6, đại diện đoàn tiếp viên đường sắt Phương Nam (Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn) cho biết vừa đưa 2 nữ hành khách đi trên chuyến tàu SE28 xuống ga Đà Nẵng bàn giao cho người thân.

Ông Lê Ngọc Khanh, Trưởng tàu khách SE28, cho biết lúc đêm 21/6, tiếp viên nhận điện thoại từ chị Đặng (36 tuổi, quê Khánh Hòa) nhờ giữ con gái tên Hồng (15 tuổi) và người bạn tên Thanh đang bị một nhóm người đưa từ Khánh Hòa ra Huế.

Theo trình báo của chị Đặng, Hồng và Thanh được một người quen qua mạng xã hội rủ rê ra Huế làm việc tại quán karaoke. Hai cô gái sau đó đổi ý nhưng bị nhóm người đi cùng đe dọa.

Tiếp viên đường sắt giải cứu 2 cô gái bị ép làm thuê tại quán karaoke-1
Đoàn tàu SE28 tại ga Đà Nẵng. Ảnh: Lê Ngọc Khanh.

Qua kiểm tra, trưởng tàu phát hiện Hồng và Thanh đi cùng 4 hành khách khác nên đưa ra khỏi phòng. Qua nói chuyện, Hiền xác nhận được một phụ nữ tên My đưa ra Huế làm việc tại quán karaoke.

Lúc lên tàu, thấy cha mẹ phản đối, 2 cô gái xin bà My cho về nhà nhưng không được.

“Kiểm chứng thông tin trình bày của chị Đặng, chúng tôi xác nhận cháu Hồng và Thanh là 2 hành khách mà chị Đặng đã liên hệ. Chúng tôi đưa 2 cháu về phòng chỉ huy SE28 ngồi và đến ga Đà Nẵng cho các cháu gặp người thân chờ sẵn”, trưởng tàu Lê Ngọc Khanh nói.

Biên bản sự việc được lập có sự chứng kiến của Công an ga Đà Nẵng cho thấy nhóm người đi cùng 2 cô gái trẻ đã được tiếp viên tàu SE28 bàn giao Công an TP Đà Nẵng để xác minh làm rõ.

Theo Zing


lừa đảo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất