Bị mách tội hút thuốc, nam sinh đăng bài xúc phạm cô giáo thậm tệ

Nam sinh chụp hình đoạn tin nhắn của cô giáo, chia sẻ lên story của Facebook kèm những lời lẽ thô tục, thậm chí còn xưng hô "mày - tao".

Mới đây, 1 nam sinh đã đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn Zalo lên story trên Facebook kèm nội dung chửi bới, thách thức cô giáo khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

Theo hình ảnh nam sinh chia sẻ, giáo viên được cho là nhắn tin vào nhóm thông báo việc vài học sinh có hành vi sử dụng thuốc lá điện tử và đề nghị phụ huynh quan tâm hơn đến con trẻ. 

"Chiều thứ 5 học sinh được nghỉ, song có hiện tượng các em tập trung ở một nhà bạn nào đó và mua thuốc lá điện tử để hút. Tiền mua thuốc lá từ bố mẹ cho ăn sáng. 

Đáng báo động hơn nữa là một số em nữ. Phụ huynh quan tâm hơn nữa tới việc học và chơi của con. Nhất là cân nhắc việc cho con tiền ăn sáng", nội dung tin nhắn của giáo viên. 

Bị mách tội hút thuốc, nam sinh đăng bài xúc phạm cô giáo thậm tệ-1
Dòng chia sẻ của nam sinhh trên story Facebook

Ngay sau đó, 1 nam sinh trong lớp đã có màn đáp trả gay gắt. Cụ thể, nam sinh này chụp hình đoạn tin nhắn đó, chia sẻ lên story của Facebook kèm những lời lẽ thô tục, mắng chửi, thậm chí còn xưng hô "mày - tao" thách thức giáo viên. 

"Tao hút thuốc luôn ý ở đấy mà thuốc lá điện tử, mai 11h mời phụ huynh tao lên để tế sống mày à thích sử dụng như nào thì sử ***** mời phụ huynh đâu. Đình chì học càng tốt", nam sinh thách thức. 

Chưa dừng lại ở đó, nam sinh còn tuyên bố càng cấm sẽ càng làm và "rủ" cô giáo hút thử. 

Đoạn chia sẻ của nam sinh nhanh chóng được "giang cư mận" chụp lại, chia sẻ lên các hội nhóm. Đa số mọi người đều lên án, chỉ trích gay gắt hành động vô ý thức của nam sinh đó và mong muốn nhà trường kỷ luật thật nặng để răn đe những học sinh khác. 

- "Này thì con tôi ở nhà cháu ngoan lắm. Vâng ngoan đến mức lôi cô giáo ra thách thức, xúc phạm như thế này đây". 

- "Đạo lý tôn sư trọng đạo đâu hết rồi, sao lại có những lời lẽ thô tục như vậy với giáo viên dạy mình cơ chứ!"

- "Thầy cô nghiêm khắc nhắc nhở vì muốn học trò tốt hơn thế mà trò lại lên mạng mạng chửi, xúc phạm, thách thức cô".

- "Mong nhà trường sớm vào cuộc kỷ luật nam sinh này thật nặng, đồng thời xử lý luôn nhóm học sinh sử dụng thuốc lá điện tử mà cô giáo đã phản ánh". 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mach-toi-hut-thuoc-nam-sinh-dang-bai-xuc-pham-co-giao-tham-te-n-284918.html

Nam sinh giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao