Bị mắng lắm tiền để NTK Thái Công dắt mũi, Đoàn Di Băng đáp sốc

Chỉ 6 chữ này thôi mới thấy Đoàn Di Băng chẳng phải dạng vừa đâu.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài gây chú ý khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thiết kế nhà cho mình, hot mom còn làm nhiều người choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang.

Nhưng cũng chính vì những lần chơi trội của mình, hot mom Sài thành để bản thân dính thị phi.

Bị mắng lắm tiền để NTK Thái Công dắt mũi, Đoàn Di Băng đáp sốc-1

Điển hình mới đây, Đoàn Di Băng gây chú ý khi khoe được đến thăm căn hộ mới hoàn thiện của nhà thiết kế Thái Công. Tại đây, Thái Công gây tranh cãi khi đưa ra quan điểm: "Cái toilet mà còn để bên cạnh bồn tắm thì làm sao hiểu được phong cách sống".

Ngay lập tức, chia sẻ này gây xôn xao cõi mạng. Trong khi một số "cười khẩy" cho qua, số khác lại vào tổng tấn công, cho rằng nhận định của Thái Công là một chiều.

Bị mắng lắm tiền để NTK Thái Công dắt mũi, Đoàn Di Băng đáp sốc-2
Bị mỉa mai giàu có...

Bị mắng lắm tiền để NTK Thái Công dắt mũi, Đoàn Di Băng đáp sốc-3
... Đoàn Di Băng đáp trả sốc.

Về phía Đoàn Di Băng, dù không đưa ra quan điểm về vụ lùm xùm, nhưng chính việc thân thiết với Thái Công khiến cô dính thị phi.

Theo đó, một antifan mỉa mai: "Giàu thế mà mướn Thái Công không có chuyên môn này làm thiết kế. Toàn bị dắt mũi".

Chả phải dạng vừa, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ lập tức phản pháo: "Một người chưa giàu cho hay". Chỉ cần 6 chữ này thôi mới thấy Đoàn Di Băng đanh đá có số có má nha.

Bị mắng lắm tiền để NTK Thái Công dắt mũi, Đoàn Di Băng đáp sốc-4
Đoàn Di Băng bị xóc xiểm ''làm nhiều cũng chỉ để con rể hưởng''.

Trước đó, Đoàn Di Băng cũng bị xóc xiểm ''làm cho cố mốt chỉ để con rể hưởng". Bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đáp lại: "Tôi thì nghĩ đơn giản lắm, sao cũng được miễn con tôi không phải vì đồng tiền mà lấy người nó không thương. Tự do chọn đi mấy đứa, hạnh phúc là được".

Cách đáp trả của Đoàn Di Băng nhận được nhiều sự đồng tình. Về phe cựu ca sĩ, nhiều người chỉ trích tài khoản kia kém duyên, suy nghĩ cổ hủ, thời đại nào rồi còn "trọng nam khinh nữ".

SuSu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-giau-de-nkt-thai-cong-dat-mui-doan-di-bang-dap-soc-n-290729.html

NTK Thái Công Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất