Chồng uống rượu say, hành động của cô vợ làm cánh mày râu xúc động 'chảy nước mắt'

Cách hành xử của cô vợ thực sự khiến cánh mày râu xúc động và mong muốn lúc mình say rượu cũng được vợ "cưng" như thế.

Có nhiều anh chồng đi uống rượu say về chỉ nhận được những lời ca thán của các bà vợ. Bởi phụ nữ chẳng mấy khi ưa mấy ông chồng say xỉn. Thế nên lúc họ say, một hành động ngọt ngào của người vợ sẽ khiến đàn ông cảm thấy vô cùng vui sướng, hạnh phúc. Thế nên bức ảnh cô vợ đến đón chồng say rượu còn mặc áo ấm cho chồng rồi chở về mới đây mới được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội như vậy. Cánh mày râu đua nhau vào ca ngợi người vợ và khát khao có được sự thấu hiểu như vậy.

Câu chuyện được một người bạn ghi lại như sau: 

Chồng uống rượu say, hành động của cô vợ làm cánh mày râu xúc động chảy nước mắt-1

"Bạn mình nhậu đến tầm, nhấc máy lên giọng khá to và rõng rạc "10 phút nữa đón anh ở xã đàn, anh say lắm rồi". Chưa đầy 10 phút sau cô vợ nó đứng ở cửa quán, mang cả khăn cả áo ấm cho chồng. Nhìn nó về an toàn mà anh em còn lại thấy rưng rưng. Đúng là đàn ông hơn nhau ở tấm vợ". 

Nội dung cũng chỉ có thế nhưng lại khiến anh em "rưng rưng" nước mắt vì xúc động. Nhiều người bình luận khen ngợi anh chồng kia may mắn có được người vợ tâm lý.

Thật ra đàn ông ạ, phụ nữ rất tâm lý và cũng rất thương chồng. Chẳng ai muốn chồng say xỉn đi về rồi gió máy, ngã nghẹo cả. Họ cũng không ngại khó khăn, vất vả để có thể đưa chồng về nhà an toàn. Người vợ nào cũng sẽ làm vậy thôi chỉ là các anh đừng vì thế mà vui quá đà mà "hành" vợ con nhé. Hãy là một anh chồng vui có tầm, uống có chừng mực thì chẳng có vợ nào không thương.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-uong-ruou-duoc-vo-hanh-dong-la-khien-dan-ong-mong-cho-n-207706.html

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất