'Lười nhớt thây' nhưng mẹ lại nhờ canh hộ đồ ăn trong bếp, cô gái nghĩ ra cách 'té ngửa'

Dân mạng cho rằng cách này vừa chẳng thông minh lại còn có thể gây nên biết bao hậu quả khó lường.

Hội ghét bếp luôn có vô vàn lý do để tránh xa chuyện nấu nướng. Ví dụ như cô gái này, được mẹ nhờ ở nhà trông hộ nồi đồ ăn đang nấu trên bếp nhưng lại ghiền bấm điện thoại, cô đã nghĩ ra một cách để có thể đảm bảo chu toàn cả 2 công việc cùng lúc.

Trong video, có thể thấy cảnh cô gái một tay cầm điện thoại, tay còn lại thì cầm… một chiếc máy khoan. Ở đầu máy khoan là một sợi dây được kết nối với cái muỗng trong gian bếp. Chỉ cần bật máy xoay, các muỗng cũng xoay theo, giúp cô gái nấu ăn mà chẳng cần phải bước chân vào bếp.


Không thể ngờ trên đời có người lười tới mức này (Nguồn: @vid.ii1)

Đoạn clip này được cho là bắt nguồn từ Trung Quốc và được một tài khoản TikTok Việt Nam đăng tải lại. Đến nay, nó đã thu về hơn 3,7 triệu views và 122,5k likes.

Bình luận về khoảnh khắc độc đáo này, cư dân mạng chẳng những không thấy cô gái kia thông minh mà còn lên tiếng chỉ trích:

- "Làm vậy chi cho mệt, một tay khuấy còn tay kia bấm điện thoại không được à?"

- "Dùng máy khoan còn cực hơn làm bằng tay, vừa tốn điện mà có khi còn gây ra hậu quả đáng tiếc."

- "Câu view thôi chứ người bình thường chẳng ai làm vậy!"

- "Khi bạn nghĩ bạn thông minh nhưng thực ra chỉ đang bao biện cho sự lười nhớt thây của mình!"

Lười nhớt thây nhưng mẹ lại nhờ canh hộ đồ ăn trong bếp, cô gái nghĩ ra cách té ngửa-1Lười nhớt thây nhưng mẹ lại nhờ canh hộ đồ ăn trong bếp, cô gái nghĩ ra cách té ngửa-2Lười nhớt thây nhưng mẹ lại nhờ canh hộ đồ ăn trong bếp, cô gái nghĩ ra cách té ngửa-3Lười nhớt thây nhưng mẹ lại nhờ canh hộ đồ ăn trong bếp, cô gái nghĩ ra cách té ngửa-4
Đừng dại mà áp dụng tại nhà bạn nhé!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-luoi-nhot-thay-nhung-me-lai-nho-canh-ho-noi-do-an-trong-bep-co-gai-nghi-ra-mot-cach-khien-dan-mang-te-ngua-toan-tap-161211203143608181.htm

mẹo vào bếp Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao