Bị mỉa gầy trơ xương có gì mà đẹp, Midu đáp trả cực thâm thúy

Chia sẻ mới đây của Midu đã nhận về ý kiến khác nhau.

Vốn được biết đến là một hot girl tài năng, xinh đẹp, Midu còn gây ấn tượng với gu thời trang thanh lịch, hiện đại. Ở tuổi 33, nữ giảng viên gây chú ý khi tiết lộ bản thân chỉ có 40kg dù cao 1m60.

Netizen chia thành 2 phe dưới bài đăng của cô nàng. Trong khi một số đồng tình, cho rằng gầy mới đẹp. Số khác lại khẳng định "gầy trơ xương" có gì đẹp đâu.

Bị mỉa gầy trơ xương có gì mà đẹp, Midu đáp trả cực thâm thúy-1

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây Midu đã chính thức lên tiếng, nói về cân nặng của bản thân.

"40kg với một số quan điểm có thể cho là quá ốm, nhưng với mình chính là sự nỗ lực để hướng đến một cơ thể khỏe mạnh, không mỡ thừa và năng lượng vận động tích cực", cô viết.

Bị mỉa gầy trơ xương có gì mà đẹp, Midu đáp trả cực thâm thúy-2

Ngoài ra, Midu cũng động viên các cô gái, chỉ cần bản thân khỏe mạnh nên dù gầy hay béo cũng không quan trọng bởi quan niệm của mỗi người là khác nhau.

Trước đó, trên trang cá nhân, cô nàng từng chia sẻ loạt đồ ăn, thức uống giảm cân. Nổi bật trong số đó là ước ép cần tây do bố Midu tự tay chuẩn bị cho con gái.

Bị mỉa gầy trơ xương có gì mà đẹp, Midu đáp trả cực thâm thúy-3

Ngoài cân nặng ở mức báo động, Midu từng nhiều lần vướng nghi vấn dao kéo, đặc biệt là vòng 1 và gương mặt. Trước thắc mắc từ người hâm mộ, bên cạnh việc trả lời thẳng thắn dưới các comment, nữ giảng viên từng làm hẳn clip khoe cận "mặt tiền" của bản thân.

Bị mỉa gầy trơ xương có gì mà đẹp, Midu đáp trả cực thâm thúy-4

Midu tên thật Đặng Thị Mỹ Dung (SN 1989) luôn là cái tên khá nổi trong làng giải trí. Ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc được ví như "thần tiên tỷ tỷ", sự hiểu biết cùng tài năng là những điểm cộng giúp nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng ngày càng được mọi người yêu mến.

Hơn 10 năm gia nhập showbiz, Midu theo đuổi hình ảnh một mỹ nữ không ồn ào, trong sáng và có học thức. Điều khác biệt ở Midu tuổi 32 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành, bản lĩnh cùng số tài sản khủng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-mia-gay-tro-xuong-co-gi-ma-dep-midu-dap-tra-cuc-tham-n-292714.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất