Bị mỉa mai 'dã tâm', mẹ ruột Thủy Tiên: 'Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa'

Cuộc tranh cãi liên quan đến hành vi khắc tên vợ chồng con gái lên mai rùa của mẹ Thủy Tiên xem ra vẫn chưa có hồi kết.

Vừa qua, cộng đồng mạng tranh cãi kịch liệt liên quan đến hình ảnh khắc tên Công Vinh - Thủy Tiên lên mai rùa được chính mẹ nữ ca sĩ đăng tải lên mạng. 

Cụ thể, những chú rùa bị khắc tên lên mai là những chú rùa mà mẹ Thủy Tiên phóng sinh về với thiên nhiên. Tuy nhiên, theo khoa học, mai rùa là nơi có nhiều dây thần kinh và cũng là nơi cung cấp máu, việc bị khắc tên lên mai sẽ khiến những chú rùa cảm thấy đau đớn, thậm chí là tổn thương nghiêm trọng dây thần kinh bên trong.

Bị mỉa mai dã tâm, mẹ ruột Thủy Tiên: Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa-1
Ảnh khắc tên vợ chồng con gái lên mai rùa do mẹ Thủy Tiên đăng tải.

Có lẽ đến chính mẹ Thủy Tiên cũng không ngờ hành động này có thể dẫn phát đến hậu quả gây tổn thương lên những chú rùa và khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Trước những comment tranh cãi của cộng đồng mạng, bà cho biết mình khắc tên lên mai rùa vì nghĩ rằng nếu có người khác vô tình bắt được những chú rùa này thì sẽ biết đó là rùa phóng sinh và thả chúng tự do. 

Bị mỉa mai dã tâm, mẹ ruột Thủy Tiên: Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa-2

Bên cạnh đó, mẹ Thủy Tiên cũng nói rằng mình không phải người trực tiếp khắc tên lên mai rùa mà là do người khác làm. Bà hy vọng khán giả nên góp ý, đừng dùng từ ngữ nặng nề, mang tính miệt thị. 

Mới nhất, mẹ Thủy Tiên tiếp tục đáp trả lại một comment công kích của khán giả. Cụ thể, bà đã chia sẻ một clip với nội dung khuyên "đng bn lòng vì người khác đi x không tt vi mình".

Một netizen đã để lại bình luận mỉa mai mẹ Thủy Tiên "dã tâm" và mượn clip chia sẻ Phật pháp để che đậy điều đó. Bình luận này lập tức nhận được "reply" từ "chính chủ": "Nh con ch ch dã tâm đ cô sa, cám ơn con. Thy ging pháp hay, cô chia s vào trang đ cô và bn bè nghe, đ hoàn thin bn thân, ch nếu cô to nghip thì không ai che đy được, ch tr cô t sám hi ăn năn". 

Bị mỉa mai dã tâm, mẹ ruột Thủy Tiên: Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa-3

Nhiều người cho rằng tranh cãi khắc tên lên mai rùa của mẹ Thủy Tiên vẫn chưa làm rõ, hy vọng một bộ phận cộng đồng mạng không vào công kích bà. Bên cạnh đó, cũng có không ít người "mong ngóng" động thái từ phía bà xã Công Vinh.

Bị mỉa mai dã tâm, mẹ ruột Thủy Tiên: Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa-4
Bị mỉa mai dã tâm, mẹ ruột Thủy Tiên: Nhờ con chỉ chỗ dã tâm để cô sửa-5
Thủy Tiên và mẹ ruột.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-mia-mai-da-tam-sau-vu-tranh-cai-khac-ten-len-mai-rua-me-ruot-thuy-tien-dap-nho-con-chi-cho-da-tam-de-co-sua-2179310.html

phóng sinh Từ Thiện Thủy Tiên

Tin tức mới nhất