Clip: Thủy Tiên 'nuôi kiến' giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa

Việc khắc tên lên mai rùa còn chưa kịp nguội, Thủy Tiên lại vấp phải tranh cãi trái chiều khi clip "thương con kiến bé bỏng" bị đào lại.

Ngày 11/7, mẹ ruột Thủy Tiên gây xôn xao MXH khi đăng tải hình ảnh phóng sinh rùa nhưng lại khắc tên vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh và con gái Bánh Gạo trước khi thả đi. 

Clip: Thủy Tiên nuôi kiến giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa-1
Mẹ ruột Thủy Tiên gây tranh cãi khi khắc chữ lên mai rùa.

Theo khoa học, mai rùa có dây thần kinh bên trong và cũng là nơi cung cấp máu. Hành động khắc tên có thể gây ra những tổn thương, đau đớn cho loài động vật bò sát này. 

Bị phản ứng, mẹ Thủy Tiên lập tức lên tiếng phân trần. Bà cho biết, việc khắc chữ "vạn" trên mai rùa là có mục đích tốt, theo đó không ai dám mua, bắt hay ăn thịt chúng nữa. Chưa kể, bà cũng không phải là người trực tiếp khắc chữ lên mai rùa. 

Dù thanh minh, song mẹ Thủy Tiên vẫn phải hứng chịu nhiều luồng công kích từ dân mạng.

Clip: Thủy Tiên nuôi kiến giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa-2

Clip: Thủy Tiên nuôi kiến giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa-3
Hành động này của mẹ Thủy Tiên vấp phải phản ứng dữ dội từ phía khán giả.

Giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa, mới đây dân mạng bất ngờ "đào mộ" clip Thủy Tiên cho kiến ăn đường vào hồi tháng 4/2020.

Trong clip, Thủy Tiên ngồi sắp xếp những túi đường phèn vào lọ. Nữ ca sĩ tiết lộ nhà chỉ có có ba người nhưng 2 tháng sử dụng hết 20kg. Lý do được đưa ra là ngoài việc phục vụ gia đình, Thủy Tiên còn mua cho kiến. 

"Em thấy những chú kiến này cũng giống như con người vậy đó. Mấy cục đường này có chút xíu, nhưng với tụi nó là cả một gia tài luôn. Giống như mình thôi, giống như kiểu tự dưng mình đang đi làm mà mình được trúng số độc đắc vậy đó", Thủy Tiên nói. 


Clip Thủy Tiên cho kiến ăn đường. 

"Mấy con kiến bò túi bụi, ôm cục đường mà chạy vì mừng nhìn thích lắm á. Nhà tôi cũng có mấy ổ kiến, mà tôi nuôi không được. Hôm nào tụi nó bò qua tui quét nhẹ thôi, nhiều lúc cũng bực mà thấy tội, lỡ như đuổi nó qua nhà người khác, người ta xịt nguyên đám. Nên thôi, cho ở nhà tôi cho lành", bà xã Công Vinh chia sẻ.

Đoạn clip được đào lại khiến Thủy Tiên nhận phải phản ứng trái chiều. Bên cạnh những bình luận đồng tình, ủng hộ Thủy Tiên, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ "làm màu"; "giả tạo"...

Hiện, dân mạng vẫn đang có những tranh cãi xoay quanh câu chuyện này, còn phía Thủy Tiên vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. 

Clip: Thủy Tiên nuôi kiến giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa-4

Clip: Thủy Tiên nuôi kiến giữa ồn ào khắc tên lên mai rùa-5
Thủy Tiên cho kiến ăn đường. 

May
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao