Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Bị Nathan Lee tố chơi bẩn - giật chồng, Xuân Lan nói gì?

Nathan Lee cho biết Xuân Lan từng dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân, giật chồng người khác.

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee gây xôn xao cộng đồng mạng. Drama lên đỉnh điểm, Cao Thái Sơn bất ngờ lên tiếng bênh vực "nữ hoàng nội y" khiến ồn ào rẽ sang hướng mới.

Nathan Lee liên tục chửi bới, phanh phui quá khứ "đầy vết nhơ" của Cao Thái Sơn. Họ Cao cũng gay gắt không kém, thông báo chuẩn bị xong hồ sơ khởi kiện đối phương.

Cho tới sáng nay (23/4), Nathan Lee livestream tố ngược đàn em. Nam ca sĩ cũng thông báo khởi kiện cả Cao Thái Sơn và quản lý của Ngọc Trinh, riêng quản lý Ngọc Trinh đòi bồi thường 30 tỷ.

Bị Nathan Lee tố chơi bẩn - giật chồng, Xuân Lan nói gì?-1
Nathan Lee tuyên bố khởi kiện Cao Thái Sơn và ê-kíp Ngọc Trinh.

Khi drama Nathan Lee đang là tâm điểm chú ý, cựu mẫu Xuân Lan có bài đăng vu vơ trên MXH.

Cụ thể, vào chiều 23/4, Xuân Lan chia sẻ hình ảnh 2 tác phẩm văn học nổi tiếng là Số ĐỏLàm Đĩ của nhà văn Vũ Trọng Phụng. Cô đính kèm dòng chú thích: "Thời của Vũ Trọng Phụng sống lại rồi".

Dù không chỉ đích danh ai hay sự việc gì, nhưng bài đăng giữa thời điểm showbiz "nóng hừng hực" của Xuân Lan nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

Bị Nathan Lee tố chơi bẩn - giật chồng, Xuân Lan nói gì?-2
Xuân Lan chia sẻ hình ảnh 2 tác phẩm văn học nổi tiếng.

Không lâu sau đó, Nathan Lee bất ngờ livestream tỏ thái độ tức giận, dọa phanh phui mọi chuyện xấu của Xuân Lan.

Gọi Xuân Lan là "con", Nathan Lee cho biết cô là người "cà khịa" anh từ những ngày đầu về nước: "LaLa Xuân Lan là một trong những đứa cực kỳ xấu tính và bẩn tính trong showbiz này. Con LaLa anh không coi là thứ gì hết, con LaLa là cái **** gì, trình gì so với anh?

LaLa ơi, tao nói cho mày nghe, những gì mày đã làm với tao, tao sẽ cho mọi người biết hết. Lala - một con ngu dốt, một con bẩn tính, bần tiện, dìm tao khi tao mới về Việt Nam. Mày chả là cái gì, mày nghe cái giọng của mày đi. Xuân Lan, mày không hay ho gì đâu".

Đặc biệt, nam ca sĩ cũng nói thẳng với chân dài: "Mày muốn tao bóc mày không, bóc mày giật chồng của người khác không, Xuân Lan?"

Thậm chí, Nathan Lee còn tiết lộ Xuân Lan từng gọi điện dọa đánh anh, chơi xấu Phi Thanh Vân...

Bị Nathan Lee tố chơi bẩn - giật chồng, Xuân Lan nói gì?-3
Nathan Lee dọa bóc "combo phốt" của Xuân Lan.

Trước tố cáo của Nathan Lee, 2Sao.vn đã liên hệ với Xuân Lan để lắng nghe phản hồi. Tuy nhiên, cựu host Vietnam's Next Top Model từ chối trả lời những vấn đề này. 

"Tôi đang bận làm show cho ngày 1-2/5 tới. Tôi cũng sẽ không để tên của tôi cho ai gắn liền với tên của họ hết. Có những người bây giờ họ đang rất thích có một cái tên để lôi vào, nhưng giờ tôi bận, để cho tôi tập trung làm việc chuyên môn cho tốt", Xuân Lan chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nathan-lee-to-choi-ban-va-giat-chong-xuan-lan-noi-gi-n-259151.html

Xuân Lan Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee