Bị ném đá vì một bức ảnh chụp lén, nữ CSGT buộc phải khóa trang cá nhân

Với lý do là nữ CSGT này không thể chịu được những lời khiếm nhã, đùa cợt từ những cư dân mạng xa lạ.

Đã có rất nhiều cô gái gặp rắc rối trên mạng xã hội chỉ vì 1 bức ảnh chụp lén ở đâu đó, để rồi phải "hứng rổ gạch đá" từ trên trời rơi xuống của cư dân mạng. Cô nàng trong bức ảnh dưới đây chính là ví dụ mới nhất. Bức ảnh được đăng tải trên một fanpage đông thành viên và nhanh chóng nhận về hơn 2 nghìn lượt thích. Trong ảnh là một nữ CSGT khá xinh, dù là ảnh chụp lén và chụp từ xa, nhưng có thể thấy gương mặt cô gái khá thanh tú với làn da trắng, mũi cao. 

Bị ném đá vì một bức ảnh chụp lén, nữ CSGT xinh xắn này buộc phải khóa trang cá nhân - Ảnh 1.
Bức ảnh được đăng tải với dòng caption: Cô CSGT xinh nhất năm đây rồi!

Đây quả là một bức ảnh thú vị vì trước giờ chúng ta thường chỉ thấy CSGT là nam thôi, chứ rất hiếm nữ, đằng này cô gái lại rất xinh, nên ngay lập tức đã  nhận được nhiều bình luận khen ngợi. Và ai cũng phải công nhận rằng, "...nếu ra đường mà bị CSGT như thế này bắt lại thì chắc cũng vui vẻ nộp phạt" - trích bình luận của bạn Y.T.


Bị ném đá vì một bức ảnh chụp lén, nữ CSGT xinh xắn này buộc phải khóa trang cá nhân - Ảnh 2.
Có thể dễ dàng nhận thấy, dù chụp lén nhưng cô gái này khá xinh
.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, bức ảnh còn nhận được vô số "gạch đá" của cư dân mạng đến từ việc... nữ CSGT này đã xõa tóc khi làm nhiệm vụ. "Đầu tóc không gọn gàng, sai với quy chế rồi đấy, xinh nỗi gì?" - trích bình luận của bạn P.H.H. Nhiều bình luận còn nặng nề hơn khi cho rằng nữ CSGT này chỉ làm màu, và thậm chí nhiều người còn sử dụng những từ ngữ khiếm nhã, vô văn hoá để bình luận về nữ CSGT này. 

Được biết, đây là Trần Thị Ngọc Ánh, là sinh viên mới tốt nghiệp và hiện đang trong quá trình thực tập. Bức ảnh trên được chụp tại xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Sau khi bức ảnh được lan truyền, Facebook của cô nàng đã nhận được vô số lời mời kết bạn, và tất nhiên, cả những bình luận trêu chọc của cư dân mạng. Trước áp lực này, Ngọc Ánh đã khóa trang cá nhân.


Bị ném đá vì một bức ảnh chụp lén, nữ CSGT xinh xắn này buộc phải khóa trang cá nhân - Ảnh 3.
1 bức ảnh đời thường khác của Ngọc Ánh.

Có thể thấy, cư dân mạng đã quá quen với việc "ném đá" 1 nhân vật nào đó sau khi chỉ nhìn 1 bức ảnh, mà không biết rằng những lời ném đá đó sẽ gây tổn thương cho người khác. Được biết, cô gái trong ảnh chỉ đang là thực tập, và theo như lời chia sẻ từ những người bạn của cô, thì hôm đó kẹp tóc cô bị hư nên đành xõa tóc. Vậy cô có đáng nhận được những lời bình luận, chê trách khiếm nhã từ những người xa lạ như vậy?


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất