Cô gái Việt chết đi sống lại vì 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ

(2Sao) - Hình ảnh sau 12 lần thẩm mỹ do chính cô gái này chia sẻ đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của một cô gái có nick là T.H.Đ.Đ mới đây có đăng tải hình ảnh thay đổi đến không nhận ra của mình sau 12 lần thẩm mỹ đau đớn nhận được nhiều quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Cô gái đăng tải hình ảnh từ 7 năm trước và chia sẻ đã gọt cằm tới 4 lần. T.H.Đ.Đ viết: "Nhìn lại ảnh của mình cách đây 7 năm không nhận ra nữa rồi. Trải qua 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn tưởng chết đi sống lại. Nhất là cái cằm, phải làm đi làm lại 4 lần. Gọt hàm đau khủng khiếp."

Trải qua 12 lần đụng chạm dao kéo cô gái này cũng cho biết tuy mình không làm trong nghề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng rất có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cô sẵn sàng chia sẻ với những ai có nhu cầu làm đẹp và muốn thay đổi diện mạo bản thân.



Không sợ "đào mộ" ảnh xấu, chính cô gái này đã đăng tải hình ảnh thời chưa
thẩm mỹ lên trang cá nhân.


Nhiều lời thán phục về sự dũng cảm dám chấp nhận đau đớn để
làm đẹp của cô gái này.


Tuy nhiên, ngay sau khi đăng tải hình ảnh biến đổi hoàn toàn khác này cô gái cũng nhận không ít "gạch đá" và những lời bình phẩm ác ý. Đáp lại những phản ứng của mọi người về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ cô cho biết, thẩm mỹ là quyền cá nhân của mỗi người, cô tôn trọng bản thân và thẩm mỹ để muốn mình xinh đẹp, tự tin hơn.







Chân dung cô gái trải qua 12 lần thẩm mỹ trong vòng 7 năm.










Cùng với sự tự tin về diện mạo, gu thời trang của cô gái này cũng khá
trẻ trung, gợi cảm.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất