Bị 'ném đá' vì tuyên bố hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân khẳng định chỉ đang trả lời thẳng và thật

Một bộ phận khán giả đồng tình với quan điểm này, phía còn lại "ném đá" vì cho rằng Khả Ngân cố tình tạo drama để PR cho sản phẩm mới.

Vừa qua, Khả Ngân đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi khi nói về đồng nghiệp. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về vấn đề bị đem ra so sánh với Chi Pu, cô nàng đã thẳng thắn nhận xét giọng hát của bản thân hay hơn nữ ca sĩ Cung đàn vỡ đôi. 2 luồng ý kiến trái chiều xuất hiện, một bên thì đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên này, phía còn lại thì "ném đá" vì cho rằng cô đang cố tình tạo drama để PR cho sản phẩm vừa ra mắt.

Bị ném đá vì tuyên bố hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân khẳng định chỉ đang trả lời thẳng và thật-1
Khả Ngân vừa cho ra mắt MV mới "Em đau lòng thế anh vừa lòng chưa" với tạo hình khác lạ.

Mới đây, một lần nữa khi trả lời với truyền thông, Khả Ngân khẳng định bản thân chỉ đang thẳng và thật khi nói lên suy nghĩ của mình. Ngoài ra, cô nàng không đào sâu thêm về giọng hát mà thay vào đó là thể hiện sự khó chịu khi bị bảo rằng Khả Ngân đang đi theo con đường của Chi Pu. "Chỉ có một Khả Ngân trên đời thôi, giọng hát đó, gương mặt đó, tính cách đó. Tôi thấy khó chịu khi gặp 10 người thì 10 người nói mình đi theo bước của một ai đó".  

Bị ném đá vì tuyên bố hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân khẳng định chỉ đang trả lời thẳng và thật-2
Cả 2 đều là những hotgirl được yêu thích nhiều năm trước.

Khả Ngân chia sẻ thêm rằng cô đã mua sẵn nhiều bài hát từ cách đây 5 năm nhưng đến hiện tại, khi thời điểm chín muồi mới cho ra mắt chính thức. Điều đó chứng minh cho việc nữ diễn viên đã có sự chuẩn bị kế hoạch kĩ càng từ lâu cho con đường lấn sân âm nhạc chứ không phải vì nhìn thấy hào quang của Chi Pu mà bước theo.

Bị ném đá vì tuyên bố hát hay hơn Chi Pu, Khả Ngân khẳng định chỉ đang trả lời thẳng và thật-3

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/kha-ngan-khang-dinh-minh-thang-va-that-khi-tuyen-bo-hat-hay-hon-chi-pu-20200719101436731.html

Khả Ngân Chi Pu

Tin tức mới nhất