Minh Hằng tiết lộ tài khoản khi Khả Ngân 'vay nóng' 500 triệu: Sao hạng A mà thê thảm vậy ư?

"Bé Heo" không ngại tiết lộ sau khi đầu tư 3 tỷ để làm phim thì cô chỉ còn 50 triệu để ăn Tết, thậm chí số dư tài khoản hiện tại chưa được nổi 10 triệu.

Tuy không thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng Minh Hằng và Khả Ngân được biết đến là cặp bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Việt. Giữa showbiz đầy rẫy thị phi, tình bạn không khoa trương nhưng vô cùng bền chặt của hai mỹ nhân này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Minh Hằng tiết lộ tài khoản khi Khả Ngân vay nóng 500 triệu: Sao hạng A mà thê thảm vậy ư?-1

Còn nhớ trước đây khi được hỏi về mối quan hệ với đàn em, Minh Hằng từng chia sẻ cô rất khó để đặt ai đó trong tim nhưng khi đã thân thiết rồi, cô chắc chắn sẽ luôn vui vẻ và giúp đỡ người đó hết lòng, ví như trường hợp của Khả Ngân.

Chính vì vậy trong talkshow giải trí mới đây, Khả Ngân nghĩ ngay đến “chị Heo” khi được hỏi sẽ chọn ai làm “viện trợ” để thực hiện thử thách “gọi điện cho người thân” với tình huống mà chương trình đặt ra: hỏi vay 500 triệu để làm MV ca nhạc.

Minh Hằng tiết lộ tài khoản khi Khả Ngân vay nóng 500 triệu: Sao hạng A mà thê thảm vậy ư?-2

Tuy nhiên, trái với mong đợi của Khả Ngân, tình hình tài chính hiện tại của người chị “bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền” còn thê thảm hơn cả cô. Ngay sau khi Khả Ngân mở lời than thở không đủ kinh phí để thực hiện MV nhạc dance, Minh Hằng liền “than nghèo kể khổ” rằng chị cũng đang nợ nần chồng chất đây, chưa bán được đất nên chưa cho mượn tiền ngay được.

Đáng nói, “bé Heo” không ngại tiết lộ sau khi đầu tư 3 tỷ để làm phim thì cô chỉ còn 50 triệu để ăn Tết, thậm chí số dư tài khoản hiện tại chưa được nổi 10 triệu.

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng đưa ra quan điểm thẳng thắn của mình khi Khả Ngân tâm sự muốn làm một sản phẩm nhạc dance thật ngầu và chất như MV Break The Rule của đàn chị. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, “bé Heo” khuyên cô em nên tham khảo và xin ý kiến của những người có chuyên môn trước khi quyết định đầu tư.

"Em ra MV nhạc dance? Cái này phải đi hỏi kĩ mọi người đi nha, đừng cứ làm những gì mà mình thích nữa. Nếu mình biết mình không có tiền thì đã đánh thì phải thắng.... Mình giờ xác định là phải mượn tiền rồi đó, nhưng làm ra xong thì phải chắc chắn trả được... Cái này em không có làm vì nghệ thuật mà làm vì 'miếng cơm manh áo' đấy nhé, phải hết sức an toàn", Minh Hằng nói.

Minh Hằng tiết lộ tài khoản khi Khả Ngân vay nóng 500 triệu: Sao hạng A mà thê thảm vậy ư?-3

Trước sự nghiêm túc của Minh Hằng, Khả Ngân cuối cùng phải thú nhận tất cả chỉ là một cú lừa và hiện cô đang trên sóng livestream. Người đẹp sinh năm 1997 không giấu nổi sự thích thú vì troll được cô chị một cú đau điếng, trong khi Minh Hằng cũng có vẻ “sốc nhẹ” vì đã kể quá nhiều về chuyện tiền bạc của mình.

Vừa qua, Khả Ngân chính thức đánh dấu chặng đường mới của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc bằng việc debut với vai trò ca sĩ cùng MV đầu tay mang tên Cô Gái Việt Nam.

Khả Ngân tiết lộ hai năm qua cô đã được khán giả công nhận trong lĩnh vực diễn xuất. Đây chính là động lực để cô tiếp tục khẳng định, phát triển nhiều hơn nữa ở các lĩnh vực mà mình đam mê.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-tiet-lo-so-du-tai-khoan-khi-kha-ngan-hoi-vay-tien-quay-mv-n-210556.html

Khả Ngân Minh Hằng

Tin tức mới nhất