Bị Nga My tố gạ gẫm lúc nửa đêm, phía Phạm Anh Khoa trả lời: 'Tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa kiểm chứng'

"Thời điểm này Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng", phía Phạm Anh Khoa lên tiếng.

Sau vài ngày tạm lắng, scandal tình ái của Phạm Anh Khoa lại tiếp tục nóng lên khi nữ vũ công tiếp theo lên tiếng tố nam ca sĩ trăng hoa. Theo đó, Nga My  - thuộc vũ đoàn Bước nhảy lần đầu công khai chuyện bị nam rocker nhắn tin gạ gẫm, rủ cô vào khách sạn, nhà riêng vào lúc nửa đêm.

"Chuyện của chị Phạm Lịch và ca sĩ Phạm Anh Khoa tôi cũng nghe qua, nhưng tôi không thấy lạ lắm. Trước tôi ít làm việc với anh Khoa, nhưng đầu năm nay tôi có cơ hội đi diễn cùng anh ấy.

Lúc đầu, tôi rất thích anh Khoa vì tôi xem nhiều chương trình game show của anh ấy. Tôi từng có dịp đi diễn ở nhiều tỉnh trong chương trình có anh Khoa. Sau một đêm diễn, tôi nhận được tin nhắn của anh Khoa qua mạng. Tôi nghĩ ừ chắc cũng kiểu nói chuyện anh em vui vẻ nên cũng nhắn lại. Nhưng được một lúc thì tôi nghĩ anh Khoa tiến hơi xa hơn mức anh em.

Ở những tỉnh cuối, anh Khoa ngày càng nhắn tin nhiều hơn. Anh Khoa bảo tôi qua khách sạn anh ấy chơi, vì ca sĩ và vũ công nghỉ ở hai khách sạn khác nhau. Lúc đó là ban đêm vì chúng tôi vừa diễn xong. Anh ấy thường nhắn tin cho tôi tầm 11h đêm hoặc sau nửa đêm.

Sau đó, khi trở về Sài Gòn, anh còn nhắn tin cho tôi trong vòng một tháng nữa rồi mới dứt dần. Vì mỗi lần anh ấy nhắn tin rủ đến chơi, tôi đều cáo bận hoặc không nhắn lại, nên dần dần anh ấy cũng không nhắn nữa.  Chính vì vậy nên khi nghe câu chuyện của chị Lịch, tôi không bất ngờ, tôi nghĩ đó là bản tính của anh ấy rồi. Sau việc này tôi cảm thấy thương chị Lịch nhiều hơn".

Nói về lý do lên tiếng, vũ công 23 tuổi thú nhận vì thấy đồng nghiệp Phạm Lịch đang bị đối xử bất công: "Lúc đầu tôi không muốn nói ra. Nhưng khi chứng kiến chị Lịch nói và nhận rất nhiều lời chỉ trích, xúc phạm, tôi nghĩ nếu là mình thì mình cũng không chịu được. Tôi muốn lên tiếng để mọi người hiểu rằng chị Lịch cũng là một vũ công đã có tiếng trong nghề, chị ấy không việc gì phải dùng câu chuyện này để đẩy mình lên".

Về phía Phạm Anh Khoa, đại diện của nam ca sĩ đã lên tiếng trên truyền thông: "Thời điểm này Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và êkip sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả".

Trở lại chuyện cũ, vào những ngày cuối tháng 4 vừa qua, từ khóa Phạm Anh Khoa chiếm sóng làng giải trí vì vướng vào scandal tình ái. Theo đó, huấn luyện viên họ Phạm đã bị vũ công Phạm Lịch đăng đàn tố tội làm việc thiếu chuyên nghiệp và có hành động gạ tình thí sinh khi cả hai làm việc chung trong gameshow Trời sinh một cặp.

"Trong thời điểm làm việc chung, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là tôi. Lợi dụng lúc chỉ có 2 người, anh Khoa đã có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với tôi như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?", Phạm Lịch tiết lộ.

Trở về từ sự kiện tại Hạ Long mang theo lời nhắn "hãy làm điều bạn thích", Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng. Theo đó, giọng ca Ngựa ô thương nhớ khẳng định sẽ đưa việc ra tòa vì không thể ngồi yên trước những cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự từ vũ công Phạm Lịch.

"Trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân và gia đình riêng nên tôi cùng ekip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch

Hiện nay chúng tôi đã nhờ luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và êkip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng", nam ca sĩ họ Phạm đanh thép.

Tuyên bố đưa luật sư vào cuộc hòng lấy lại trong sạch cho bản thân, Phạm Anh Khoa đưa vợ con đi chơi, hạnh phúc như chưa từng dính scandal gạ tình với Phạm Lịch. Những hình ảnh vui chơi của cả gia đình bên nhau đã được bà xã Thùy Trang chia sẻ với mọi người vào hôm 3/5. Theo hình ảnh, giọng ca Ngựa ô thương nhớ cười thoải mái tận hưởng những giây phút bên bà xã và hai con.

Kéo vali cho hai nhóc tì, nam rocker đèo vợ bằng xe đạp và hào hứng chụp ảnh "tự sướng", lưu giữ khoảnh khắc gia đình. Đính kèm loạt hình ảnh vui vẻ của cả gia đình, Thùy Trang bảo: "Lễ đi làm, hết lễ cả nhà đi chơi bù".

Giữa thời điểm này, Phạm Lịch tiếp tục đăng đàn cho biết, cô nhận được rất nhiều tin nhắn nặc danh chửi bới, xúc phạm từ các số điện thoại lạ. Trong đoạn tin nhắn mới nhất mà vụ công họ Phạm vừa nhận được vào tối 4.5, người gửi còn lớn tiếng đe dọa buộc cô phải rời khỏi Sài Gòn giữa tâm bão scandal.

"Cho thời gian một tuần để đi khỏi đất Sài Gòn nhé cưng. Nếu có ý định nhờ công an bảo vệ thì em khổ với tụi anh đó. Nhớ đấy. Một tuần cho em thu xếp để đi", Phạm Lịch trích tin nhắn trên trang cá nhân.


Tin nhắn bị đe dọa được Phạm Lịch chia sẻ

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nga-my-to-ga-gam-luc-nua-dem-phia-pham-anh-khoa-tra-loi-tat-ca-chi-la-loi-noi-mot-chieu-chua-kiem-chung-n-153036.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất