Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

'Phạm Anh Khoa ép tôi vào chân tường, khóa chặt tay tôi và nói: Mày không thoát khỏi tay tao đâu'

Những chia sẻ mới nhất của một nhân vật giấu mặt từng bị Phạm Anh Khoa quấy rối khi đi diễn chung khiến khán giả bàng hoàng.

Sau khi Phạm Lịch công khai loạt tin nhắn vợ Phạm Anh Khoa xác nhận "Anh ấy có dương tính lớn", mới đây một đoạn clip được Zing đăng tải tiếp tục gây bão dư luận với hàng loạt những cáo buộc tiếp theo từ một người giấu tên tố về rocker này.


Video: Zing News

Cho biết ca sĩ họ Phạm đã dùng lời lẽ tục tĩu để gạ tình, cô gái này không giấu nổi nỗi ám ảnh khi kể lại khoảnh khắc bị anh tấn công tình dục và kéo theo sau đó là quãng thời gian đau đớn từ tâm lý đến thể xác.

"Lúc đầu, anh Khoa đã dùng những từ ngữ như là: 'Anh lột trần em trong tư tưởng của anh'. Chơi chữ nói lại tên của tôi qua những từ ngữ thô tục. Khi làm việc chung, anh Khoa hay nói bóng gió rằng thích được ôm ấp, vuốt ve những người con gái nhỏ nhắn, có eo thon, hình xăm... Anh đã dùng khá nhiều từ ngữ như vậy nhưng nhìn chung lại đều mang ý nghĩa gạ tình.

Thông tin mà tôi chia sẻ từng bị Phạm Anh Khoa bị quấy rối là hoàn toàn chính xác. Chuyện đó đã xảy ra khoảng 2 lần vào thời gian khá là lâu khoảng 4 đến 5 năm trước trong chuyến đi cùng với 1 tập thể. Khi công việc xong xuôi, tôi đang lên trên lầu chuẩn bị hành lý để về lại Sài Gòn thì anh Khoa lên theo.

Anh đã ép tôi vào chân tường và dùng tay của mình để khóa chặt tay tôi lại để tôi không thể cựa quậy được. Vừa thực hiện hành động, anh Khoa vừa nói: 'Mày không thoát được tay tao đâu. Tao mà muốn là tao sẽ có'.


Rocker Phạm Anh Khoa

Anh Khoa là đàn ông nên khỏe còn tôi là phụ nữ nên chống đỡ vùng vằng được tầm 10 - 15 phút gì đó thì may mắn cho tôi khi có một người bạn lên lấy đồ. Khi nghe có tiếng chân người thì anh Khoa mới buông tôi ra.

Trong thời gian bị anh Khoa khống chế, tôi đã vùng vằng rất nhiều. Vì thế, nên anh ấy chỉ kịp ép sát người vào tôi và có một vài động tác vuốt ve, hôn lên cổ và vai. Hành động đó của anh Khoa đã ảnh hưởng tới tâm trạng của tôi trong nhiều năm qua. Tôi đã phải dùng thuốc trầm cảm theo đơn từ bác sĩ do bị mất ngủ vì những việc đó cứ diễn qua diễn lại ăn sâu vào tâm trí.

Nỗi ám ảnh đó khiến tôi không còn có cảm giác an toàn mỗi khi tiếp xúc với đàn ông.

Tôi đã phải mất một thời gian dài để tìm lại mình và có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Tôi không thể chứng minh được sự trong sạch cho mình vì người khác nhìn thấy chuyện đó sẽ nghĩ rằng chúng tôi có sự đồng thuận".

Hiện tại, video ghi lại lời chia sẻ của một nhân vật giấu mặt này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người theo dõi vụ tố gạ tình của Phạm Anh Khoa.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa