Cơm nước tinh tươm mời bố mẹ người yêu, cô gái không ngờ nhận 2 cái tát điếng người từ bạn trai

Lý do cô bị bạn trai tát nghe thật sự không thể nào thông cảm được, cô vội đi vì bạn tai nạn và không thể nào đợi mọi người ăn xong mà rửa bát.

Trong tình yêu nếu đối phương thực sự yêu thương bạn thì chắc chắn sẽ tôn trọng và dành trọn tình yêu cho bạn. Nếu một ngày bạn bị anh ta xúc phạm thậm chí là bạo hành thì phải nghĩ ngay đến việc chia tay. Lý do đơn giản, yêu mà còn đánh đập thì đến khi cưới về họ sẽ không thể là người đàn ông, người chồng tốt. 

Đó cũng là lời động viên của cư dân mạng dành cho cô gái khi bị người yêu cho ăn 2 bạt tai chỉ vì tội không rửa bát. Theo như những gì cô gái chia sẻ thì bố mẹ của người yêu lên chơi. Cô gái đã qua phòng người yêu đi chợ từ sớm, cơm nước tinh tươm mời 2 bác ra ăn. Nhưng đang ăn dở thì bạn gọi điện bị tai nạn. Cô sợ bạn có vấn đề nên vội vàng xin phép người yêu đi trước.

Cơm nước tinh tươm mời bố mẹ người yêu, cô gái không ngờ nhận 2 cái tát điếng người từ bạn trai-1

Trong tình huống này ai cũng tin anh người yêu sẽ thông cảm và sốt sắng bảo cô gái đến chỗ bạn nhanh xem người đó có bị làm sao không. Nhưng không, anh này đã tỏ thái độ ngay lập tức, nói cô không tôn trọng bố mẹ anh và phải đợi ăn xong để rửa bát. Còn bạn có tai nạn thì đã có người khác lo. Trước sự ích kỉ của bạn trai, cô gái đã quá bức xúc và to tiếng: "Tại sao anh lại có thể coi thường tính mạng của bạn em như vậy"? Và ngay lập tức, cô ăn 2 cái tát trời giáng.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Dù đã yêu nhau gần 1 năm, tình cảm cũng gọi là mặn nồng nếu hai người thực sự yêu thương nhau nhưng chàng trai lại có thái độ cư xử như vậy thì quả thực không đáng làm đàn ông. 

Cơm nước tinh tươm mời bố mẹ người yêu, cô gái không ngờ nhận 2 cái tát điếng người từ bạn trai-2
Ảnh minh họa

Cư dân mạng tư vấn cô gái nên chia tay người này ngay lập tức. Yêu đã bị đánh thì lấy vợ chỉ có khổ một đời. Hơn nữa, chuyện tai nạn quan trọng hay chuyện rửa bát quan trọng, không cần nói thì một đứa trẻ cũng hiểu được. Vậy tại sao anh ta lại có hành động như thế. Tức là anh người yêu bảo thủ, coi trọng việc của mình, không tôn trọng người khác cũng không coi trọng bạn bè. 

Hiện bài viết vẫn đang gây bức xúc trong cộng đồng mạng.

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-nguoi-yeu-tat-vi-khong-doi-an-xong-roi-rua-bat-n-228410.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất