Sau đám cưới, tôi thủ thỉ với chồng chuyện bố mẹ đẻ đang nợ đầm đìa, hành động của anh làm tôi bất ngờ

Trước mặt bố mẹ em, chồng nói: "Con cảm ơn bố mẹ đã lo việc lớn cho chúng con. Số tiền này, con xin gửi lại".

Em khó xử quá các chị ạ. Rõ ràng là chuyện chồng em tự quyết định, thế nhưng bây giờ bố mẹ chồng lại mặt nặng mày nhẹ với mỗi mình em.

So với nhà chồng, hoàn cảnh nhà em khó khăn hơn nhiều. Trước đây vì anh trai ăn chơi, nợ nần chồng chất nên nhà em mới kiệt quệ. Mấy năm nay, mặc dù anh đã tu chí làm ăn nhưng số nợ mới chỉ giảm một nửa.

Biết hoàn cảnh gia đình em, phía nhà chồng không mấy hài lòng. Ông bà sợ nhà em sẽ là gánh nặng, vì vậy để được tổ chức đám cưới, vợ chồng em cũng chật vật lắm. May mắn chồng em là người biết điều, anh không quan tâm đến chuyện kinh tế, tiền bạc. Thậm chí anh còn nói sau này, phải vun vén cho nhà vợ vì bố mẹ vợ đã già vẫn phải gánh một khoản nợ lớn.

Khi đám cưới của em được tổ chức, bố mẹ dù không có tiền nhưng cũng cố gắng vay mượn khắp nơi để có một hôn lễ tươm tất. Nhờ đó mà nhà chồng em cũng bớt soi mói hơn.

Sau đám cưới, tôi thủ thỉ với chồng chuyện bố mẹ đẻ đang nợ đầm đìa, hành động của anh làm tôi bất ngờ-1
Chồng em nghe vậy liền ngồi dậy, anh cầm nguyên cọc tiền mừng cưới đi thẳng sang nhà vợ. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy, sau khi kiểm tiền và vàng xong xuôi, vợ chồng em có nằm lại nói chuyện. Tính thật thà, em tâm sự bố mẹ mình vì tổ chức đám cưới mà nợ thêm 100 triệu. Ông bà đều đã có tuổi, tháng nào cũng chỉ trông chờ vào tiền lương hưu, chẳng biết bao giờ mới trả hết số nợ ấy. Chồng em nghe vậy liền ngồi dậy, anh cầm nguyên cọc tiền mừng cưới đi thẳng sang nhà vợ.

Trước bố mẹ em, anh đưa toàn bộ số tiền mừng cưới rồi nói: "Con cảm ơn bố mẹ vì đã đứng ra lo việc lớn cho chúng con. Bây giờ việc xong xuôi, con cũng xin được góp một chút". Bố mẹ em từ chối, nhưng vì chồng em quá nhiệt tình nên cuối cùng, ông bà cũng nhận.

Tình cờ là ngày hôm sau, mẹ chồng em sang chơi và ngỏ ý muốn mượn tiền. Chồng em nghĩ đều là người nhà nên kể hết mọi chuyện. Thế là mẹ chồng nổi giận lôi đình, bà trách chồng em dại dột, tin lời vợ cho người ngoài tiền. Sau đó còn nói chính em là người xúi giục chồng.

Em khổ tâm quá, rõ ràng chuyện này đều do chồng quyết định. Vậy mà cuối cùng, em lại bị mang tiếng xấu. Bây giờ nếu có tiền cho mẹ chồng, có lẽ em sẽ không bị bà xét nét nữa. Chỉ là tiền thì không có sẵn, em định bán vàng nhưng chồng không cho. Chẳng lẽ ngoài việc cho mẹ chồng tiền, em không còn cách nào khác để bà thông cảm sao?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tim-kiem.htm?keywords=Sau+%c4%91%c3%a1m+c%c6%b0%e1%bb%9bi%2c+t%c3%b4i+th%e1%bb%a7+th%e1%bb%89+v%e1%bb%9bi+ch%e1%bb%93ng+chuy%e1%bb%87n+b%e1%bb%91+m%e1%ba%b9+%c4%91%e1%ba%bb+%c4%91ang+n%e1%bb%a3+%c4%91%e1%ba%a7m+%c4%91%c3%aca%2c+t%c3%b4i+kh%c3%b4ng+ng%e1%bb%9d+anh+%c4%91%e1%bb%a9ng+b%e1%ba%adt+d%e1%ba%ady%2c+c%e1%ba%a7m+lu%c3%b4n+c%e1%bb%8dc+ti%e1%bb%81n+m%e1%bb%abng+c%c6%b0%e1%bb%9bi+sang+nh%c3%a0+v%e1%bb%a3

Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất