Bị 'đá đít' vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp

Không ngại đóng cảnh nóng, loạt diễn viên nổi tiếng dưới đây ngay sau đó bị người yêu bỏ rơi.

Đều là những diễn viên đình đám ở cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh, loạt ngôi sao dưới đây từng mất tình yêu vì đóng cảnh 18+.

1. Cao Thái Hà

"Ngay thời điểm quay phim tôi lại có bạn trai, tôi sợ anh ấy sẽ đòi chia tay khi xem những cảnh này. Cuối cùng, sau khi phim đóng máy tôi và bạn trai chia tay nhau thật", Cao Thái Hà chia sẻ về chuyện chia tay người yêu sau cảnh nóng táo bạo, gây sốt ở Đồng Tiền Quỷ Ám.

Cụ thể, vào năm 2016, vào vai Kim Oanh - người quản lý một công ty người mẫu nhưng thực chất là ổ mại dâm trá hình trong phim. Kim Oanh có mối quan hệ tình cảm với ông Đồng (Đức Sơn) - Lâm (Hà Việt Dũng); cả hai nảy sinh nhiều cảnh yêu đương, "giường chiếu" nóng bỏng.

Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-1Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-2

2. Lê Xuân Tiền

Sở hữu gương mặt lẫn body đạt chuẩn, nam diễn viên từng gây sốt khi có cảnh nóng với Mr. Q (Ninh Dương Lan Ngọc) trong Gái Già Lắm Chiêu 2. Ngoài ra, Lê Xuân Tiền còn áp lực vì phải nude 100% để đóng cảnh thân mật trên màn ảnh rộng.

Phim hot, những phân cảnh của phim được chia sẻ rầm rộ và cái tên Lê Xuân Tiền cũng được chú ý nhiều hơn. Nhưng cũng vì những cảnh nóng đó mà anh và người yêu đã chia tay với lý do bạn gái anh hay ghen và không chấp nhận anh đóng cảnh nóng, nhưng anh lại làm điều ngược lại.

Dẫu mất người yêu vì cảnh nóng nhưng anh không hề cảm thấy hối hận hay tiếc nuối, chỉ mong những cố gắng của mình sẽ được khán giả đón nhận.

Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-3Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-4

3. Thang Duy

Ngập tràn cảnh nóng bị nghi là làm thật, thậm chí thân thể của Thang Duy còn gần như phơi bày trước mắt khán giả. Sắc, Giới đưa tên tuổi nữ diễn viên nổi đình nổi đám nhưng những cảnh nóng gây nhiều tranh cãi trong phim khiến người đẹp rơi vào "hố đen" ở cả đời tư lẫn sự nghiệp.

Cô bị người yêu bỏ vì đóng cảnh 18+ quá thật dẫn đến tai tiếng. Thậm chí cô còn bị Ủy ban nhà nước quản lý điện ảnh, phát thanh và truyền hình Trung Quốc (gọi tắt là SARFT) phạt, cấm hoạt động nghệ thuật trong ba năm, gỡ bỏ hình ảnh khỏi các hoạt động quảng cáo thương mại.

Sự nghiệp của sao nữ này cũng xuống dốc không phanh kể từ đó. Tuy nhiên, Thang Duy vẫn không hối hận khi tham gia dự án này và còn nhiều lần khẳng định: "Sắc Giới là phim nghệ thuật. Không gì khác ngoài nghệ thuật. Tôi làm tất cả chỉ vì vai diễn, vì đạo diễn Lý An và vì bộ phim".

Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-5Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-6

4. Jo Yeo Jung

Được mệnh danh là "Nữ hoàng cảnh nóng" hay "Biểu tượng gợi cảm" xứ Kim Chi khi tham gia loạt tác phẩm 18+ đình đám như Người Hầu, Ám Ảnh, Vương Phi của Hoàng Đế… Jo Yeo Jung cũng vì hi sinh cho nghệ thuật mà mối tình 3 năm của cô với bạn trai ngoài ngành tan vỡ.

Theo chia sẻ của mỹ nhân này trong Happy Together, cô và bạn trai chia tay lúc cô mới đóng được một nửa phim điện ảnh The Servant. Đây là phim đầu tiên cô phải đóng cảnh giường chiếu và đó cũng là lý do bạn trai không chấp nhận, khiến hai người không có tiếng nói chung.

Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-7Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-8

5. Phi Huyền Trang

Lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng Phi Huyền Trang đã có vô vàn cảnh nóng táo bạo với "con trai Trấn Thành" Tuấn Trần.

"Mỗi lần diễn cảnh nóng với Phi Huyền Trang tôi đều phải nín thở", Tuấn Trần chia sẻ về cảnh nóng với nữ diễn viên sinh năm 1988. Thế nên, sau khi Lời Nguyền Gia Tộc được phát sóng, bạn trai cô đã nổi giận vì ban đầu cô nói đóng phim không có cảnh nóng.

Cả hai xảy ra cãi vã và quyết định dừng lại đoạn tình cảm này bởi bạn trai không hiểu cô có yêu mình không hay chỉ thích đi đóng phim.

Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-9Bị đá đít vì diễn cảnh nóng quá đạt, có người mất cả bồ lẫn nghiệp-10

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-dien-vien-bi-nguoi-yeu-da-vi-dien-canh-nong-qua-dat-so-3-con-nhan-full-combo-mat-ca-bo-lan-su-nghiep-162221803063016247.htm

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao