Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên

Trước khi tái hôn, "Đại S" Từ Hy Viên là một trong những mỹ nhân cảnh nóng của màn ảnh Hoa ngữ.

Mạng xã hội xứ Trung đang bùng nổ dữ dội với tin tức "Đại S" Từ Hy Viên - mỹ nhân Vườn Sao BăngBong Bóng Mùa Hè năm nào đã tái hôn với DJ Koo nổi tiếng của làng nhạc Hàn, cũng được xem là "tình đầu" của nàng Sam Thái.

Bên cạnh chuyện hôn nhân từng tốn kha khá giấy mực báo giới, Từ Hy Viên cũng là một mỹ nhân cảnh nóng đình đám, thậm chí từng "chọc cái nư" mẹ chồng vì vấn đề này.

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-1
DJ Koo và Từ Hy Viên xác nhận kết hôn

Cảnh nóng bị đánh cắp tung lên mạng, khiến mẹ chồng tức giận

Trong bộ phim My So-called Love (Tiếng Gọi Của Tình Yêu) ra mắt năm 2008, Từ Hy Viên có cơ hội đóng cảnh nóng cùng 2 mỹ nam đình đám là Bành Vu Yến và Trương Hiếu Toàn.

Những phân đoạn này nóng bỏng đến mức đã từng có "tin tặc" xâm nhập vào ekip, đánh cắp một số cảnh nóng rồi đem tuồn lên mạng trước khi phim trình chiếu. Điều này khiến cho đoàn phim tổn thất không nhỏ, song cũng chứng tỏ sức hút của Đại S. Tuy nhiên cũng vì những cảnh nóng này mà có tin Đại S phải lao đao với mẹ chồng khi cô còn là vợ của đại gia Uông Tiểu Phi.

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-2
Cảnh nóng khiến mẹ chồng của Từ Hy Viên tức giận trong "My So-called Love"

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-3

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-4

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-5

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-6
Cô từng thân mật hết cỡ với "bom sex" Bành Vu Yến trên màn ảnh

Cảnh nóng cùng ngôi sao xứ Hàn, anh chồng producer mà xem chắc "lồng lộn" lên mất!

Đến với phim Đại Võ Sinh, Đại S tiếp tục "lăn giường" cùng Han Kyung (hay Hàn Canh). Đây cũng là lần đầu ngôi sao này có cảnh nóng 18+ trên màn ảnh.

Chính vì vậy mà Hàn Canh vô cùng lúng túng, mất nhiều thời gian để hoàn thành cảnh quay cùng mỹ nhân sinh năm 1976. Để trấn an bạn diễn, Đại S đã "tặng" Hàn Canh 3 cái tát, cũng nhờ đó mà cảnh nóng hoàn thành nhanh chóng.

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-7
Cảnh nóng khiến Hàn Canh ăn 3 cái tát "tỉnh người" từ Từ Hy Viên
Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-8

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-9
Cảnh nóng cùng sao nam U80

Trong phim điện ảnh Kiếm Vũ, Từ Hy Viên vào vai một sát thủ nóng bỏng, dùng sắc để lừa kẻ địch "vào tròng". Nữ diễn viên có không ít cảnh nóng bỏng, khêu gợi, thậm chí "đẩy đưa" cùng ngôi sao kỳ cựu U80 Vương Học Kỳ.

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-10

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-11
Cô có cảnh "ái ân" với tiền bối U80

Một số cảnh nóng đáng chú ý khác của Đại S

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-12
Trong "Cẩu Linh Linh: Mật Thám Đại Nội", Từ Hy Viên và Cổ Thiên Lạc mất cả ngày đến đêm muộn mới quay xong một cảnh hôn nóng bỏng, đến mức da đầu tê rần

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-13
Đây là trường hợp dở khóc dở cười khiến nhiều fan "Vườn Sao Băng" năm xưa suýt té xỉu. Trong phim "Black & White", Châu Du Dân gây sốc với cảnh "giường chiếu" cùng một mỹ nhân trông giống Từ Hy Viên. Thế nhưng ngay sau đó, đoàn phim phải lên tiếng đính chính đây không phải Đại S mà là siêu mẫu Patina Lin. Vì có góc mặt giống nên Patina mới bị hiểu lầm là Đại S

Muốn xỉu với loạt cảnh nóng của Từ Hy Viên-14
Trong "Bong Bóng Mùa Hè", Từ Hy Viên cũng có cảnh thân mật với Hà Nhuận Đông trên giường. Đây cũng chính là dự án phim đưa cô trở thành một trong những mỹ nhân được hâm mộ nhất màn ảnh xứ Đài.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/muon-xiu-voi-loat-canh-nong-cua-tu-hy-vien-vuon-sao-bang-bao-liet-den-muc-me-chong-tuc-dien-bi-tin-tac-danh-cap-tung-len-mang-162220803161529510.htm

từ hy viên Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao