Bị 'nóc nhà' đuổi cổ, bố lầy lội cầu cứu con cười ra nước mắt

Có vị phụ huynh chất lượng thế này cả ngày không ngớt tiếng cười mất thôi!

Thời đại 4.0 cũng là lúc mọi đối tượng từ già trẻ lớn bé, ai ai cũng am hiểu công nghệ. Thậm chí nhiều khi, các phụ huynh còn ham hố, xì-tin hơn cả chúng ta ý chứ! 

Cũng bởi vậy mà đã có biết bao tình huống dở khóc dở cười khi các bậc cha mẹ khi sử dụng công nghệ, điển hình như cuộc trò chuyện của hai cha con dưới đây.

Bị nóc nhà đuổi cổ, bố lầy lội cầu cứu con cười ra nước mắt-1
Cuộc trò chuyện giữa hai bố con được chia sẻ khắp mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Theo những gì bạn trẻ này chia sẻ, chẳng là trong một lần xảy ra mâu thuẫn, người bố bị vợ “đuổi” ra khỏi nhà. Không còn cách nào khác, vị phụ huynh này đành phải “cầu cứu” con gái. 

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu ông bố này không dung cách xưng hô hài hước với con, cùng giọng kể nghe mà thấy gớt nước mắt.

Mở đầu đoạn tin nhắn hài hước, người bố trình bày: “Chào chị! Tôi bị mẹ chị đuổi ra đường, chị có thể cho tôi 200 nghìn để tôi đi xe ôm về nhà bố mẹ tôi được không?”

Đọc tới đây, cư dân mạng phải phì cười vì hoàn cảnh éo le của vị phụ huynh này. Không những bị “nóc nhà” giận dỗi mà còn phải đi xe ôm về nhà bố mẹ đẻ trú nhờ. 

Sau khi chuyển tiền cho bố thành công, cô con gái không khỏi “té ngửa” khi nhận được lời cảm ơn: “Tôi nhận được rồi, cảm ơn chị nhé! Chúc chị hạnh phúc”.

Cứ nghĩ mọi chuyện tới đây là êm xuôi, nhưng nào ngờ vị phụ huynh này vẫn chưa được yên ổn. Một tin nhắn khác lại gửi đến con:

“Chào chị, làm phiền chị vì tôi vừa đi rút tiền thì phát hiện ra mẹ chị lại rút trước mất rồi. Chị về đưa cho tôi tiền mặt được không? Tôi đang ngồi ở quán nước đầu ngõ đợi chị”.

Thậm chí, được đà “kể xấu” bố, cô con gái còn chia sẻ thêm một tin nhắn khác: “Tại sao Nhà nước lại phát minh ra IN TET NET BANG KING (Internet banking) chị nhỉ? Vậy thì tôi cầm thẻ ngân hàng còn tác dụng gì?”.

Bị nóc nhà đuổi cổ, bố lầy lội cầu cứu con cười ra nước mắt-2
Giúp bố trả lời những câu hỏi

Sau khi những dòng tin nhắn này được đăng tải thì u là trời, netizen rần rần về ông bố dễ thương này. Ai cũng phải bật cười khi đọc những câu văn với giọng điệu hết sức nghiêm túc. Không những gọi con gái là "chị" rồi xưng hô "tôi" đầy khách sáo mà lại còn viết in hoa, chẳng có chút dấu chấm dấu phẩy nào.

- “Đọc câu chúc chị hạnh phúc mà buồn cười ghê ý, bố đáng yêu hết nấc luôn”

- “Phận đàn ông 12 bến nước đúng là khổ. Cháu thấy tương lai của cháu trong câu chuyện của chú…”

- “Bố nhắn tin đúng chất lịch sự, nghiêm túc, chiến sỹ cách mạng lâu năm, chữ viết hoa cả câu”

- “Đọc mà vừa thương vừa không nhịn được cười ấy, ông bố đáng yêu thật sự”

- “Khổ thân bố có nhà mà không dám về. May con gái ở gần chứ con gái mà ở xa thì chỉ có nước đi xe ôm về nhà bố mẹ tôi rồi để bố mẹ tôi trả tiền mất thôi”

- “Phụ huynh bá đạo trên từng hạt gạo, chả bù nhắn cho bố mẹ mình thì chỉ đáp ‘Uh’, ‘Ok”

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-noc-nha-duoi-di-bo-lay-loi-cau-cuu-con-cuoi-ra-nuoc-mat-n-292478.html

lầy lội Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao