Bí quyết 'chân ái' giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời

Hãy áp dụng ngay những bí quyết dưới đây của nữ ca sĩ để bạn có thể sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ.

Selena Gomez từng mất khá nhiều thời gian để vượt qua bệnh tật để quay trở về với cuộc sống vui vẻ. Qua đó, nữ ca sĩ nhận ra rằng, việc tập trung chăm sóc cho sức khỏe cũng như vẻ ngoài của bản thân rất quan trọng.

Không cần mỹ phẩm đắt tiền, không sử dụng liệu trình chăm sóc da tốn kém, bí quyết dưỡng nhan của Selena thật ra vô cùng đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Trang điểm tối giản

Đây là bí quyết do bà và mẹ của nữ ca sĩ truyền lại. Không cầu kỳ hay lồng lộn, Selena chỉ trộn kem nền cùng kem dưỡng ẩm rồi tán một lớp mỏng lên mặt để da trông vừa tự nhiên lại vừa khỏe khoắn.

Bí quyết chân ái giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời-1

Khi không phải dự sự kiện, cô thường không trang điểm khi ra ngoài, nếu có thì cũng rất nhẹ nhàng. Lúc ở nhà, Selena chỉ dùng kem dưỡng ẩm để da thêm mềm mại và căng mịn.

Chăm sóc da chỉ 3 bước

Selena tiết lộ cô có làn da dầu nên quy trình dưỡng da không quá rườm rà. Trước tiên là dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch, tiếp đến sử dụng toner và sau cùng là thoa một lớp kem dưỡng ẩm. Lưu ý chỉ thoa vừa đủ bởi việc thoa quá nhiều dễ khiến da nhờn rít, gây bít tắc lỗ chân lông.

Bí quyết chân ái giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời-2

Không gội đầu quá nhiều

Vì tính chất công việc khiến tóc phải tạo kiểu thường xuyên nên Selena đặc biệt quan tâm chăm sóc cho mái tóc của mình. Cô không gội đầu quá thường xuyên, khoảng 4-5 ngày, Selena mới gội một lần.

Theo đó, cứ sau 3 ngày cô sẽ dùng dầu gội khô để tóc không bị bết dính. Đến ngày thứ 4, thứ 5 mới gội đầu bằng dầu gội và nước. Sản phẩm dầu gội khô cô nàng chọn phải chứa thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu, có khả năng phục hồi tóc từ bên trong.

Bí quyết chân ái giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời-3

Ăn gừng, chăm chỉ tập luyện và ngủ đúng giờ

Nữ ca sĩ 9X từng tiết lộ mỗi sáng thức dậy sẽ ăn 1 miếng gừng. Ngoài việc hỗ trợ tiêu hóa, giảm đau và chống cảm lạnh, gừng còn có tác dụng chống lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành của các chấm đồi mồi trên da mặt. Không chỉ ăn gừng tươi, cô nàng còn chăm uống nước gừng ấm. 

Để sở hữu vóc dáng quyến rũ, cân đối, Selena cũng coi trọng việc tập luyện. Cô chăm chỉ đến phòng gym và tập ở nhà. Các bài tập giữ dáng của cô nàng bao gồm pilates, lunges, squat và chống đẩy,…

Bí quyết chân ái giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời-4

Ngoài chế độ ăn lành mạnh, tập luyện đầy đủ thì thói quen ngủ đúng giờ, đủ giấc cũng có công rất lớn giúp mang đến cho cô nàng một làn da mịn màng, tươi tắn và tinh thần thoải mái.

Bí quyết chân ái giúp Selena Gomez đẹp rạng ngời-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-chan-ai-giup-selena-gomez-dep-rang-ngoi-n-310182.html

Làm đẹp da Selena Gomez

Tin tức mới nhất