Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ 'Hẹn Hò Chốn Công Sở'

Để có làn da sáng, căng bóng, Seol In Ah rất chăm đắp mặt nạ, bổ sung collagen cho cơ thể.

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa thể quên vai nữ phụ tài phiệt của Seol In Ah trong bộ phim ăn khách Hẹn Hò Chốn Công Sở. Qua những cảnh quay cận mặt trong phim, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho làn da không tì vết của Seol In Ah. Cô nàng cũng có vài bí quyết để chị em bỏ túi nếu muốn sở hữu làn da căng mịn.

Bổ sung Collagen và Vitamin D

Collagen là một sản phẩm giúp duy trì làn da đẹp, cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da. Seol In Ah tiết lộ rằng cô ấy thường ăn collagen ở dạng kẹo dẻo đồng thời có chứa vitamin D, không chỉ ngăn ngừa loãng xương mà còn giữ làn da săn chắc. 

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở-1

Kem chống nắng rất quan trọng 

Nếu bạn muốn có một làn da đẹp không tỳ vết thì điều quan trọng nhất là phải sử dụng kem chống nắng. Seol In Ah cho biết mình luôn bôi kem chống nắng mỗi ngày. Đây được xem là bước quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da của nữ diễn viên.

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở-2

Thậm chí, cô còn tiết lộ loại kem chống nắng mình dùng có khả năng ngăn chặn tia cực tím, tia hồng ngoại giúp ngăn ngừa sạm da và lão hóa da.

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở-3

Đắp mặt nạ nâng cơ, dưỡng ẩm

Vào những ngày phải đi quay phim, ghi hình Seol In Ah thường  mang theo một chiếc mặt nạ và sử dụng trước khi trang điểm. Cô nàng chọn loại mặt nạ có tác dụng xoa bóp và nâng cơ bấm huyệt, dán miếng mặt nạ dưới mắt và nếp gấp rãnh mũi má, đồng thời đắp mặt nạ nâng cơ, không chỉ giúp giảm sưng và chống nhăn mà còn bổ sung độ ẩm ngay lập tức giúp lớp trang điểm sau đó bám chắc và lâu trôi hơn.

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở-4

Giữ dáng bằng việc dắt thú cưng đi dạo

Seol In Ah chia sẻ kể từ khi nhận nuôi chú chó cô đã hình thành thói quen tốt là dắt chó đi dạo 40-60 phút mỗi ngày. Đi bộ có thể làm tăng tỷ lệ trao đổi chất, đốt calo thừa, ngăn chặn mất cơ... Một giờ đi bộ có thể đốt cháy được 200 – 300 kcalo giúp cho việc giữ dáng đơn giản mà hiệu quả.

Bí quyết dưỡng da, giữ dáng của nữ phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-duong-da-giu-dang-cuc-dinh-cua-nu-phu-seol-in-ah-n-305941.html

Seol In Ah chăm sóc da Làm đẹp da

Tin tức mới nhất