Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young

Ở tuổi 42, Lee Bo Young khiến người hâm mộ phải ghen tị với làn da trắng mịn không tì vết như đôi mươi cùng vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Lee Bo Young vừa có màn tái xuất vô cùng ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Mine. Sau thời gian im ắng, sự trở lại của mỹ nhân Hàn Quốc được khán giả hết lời khen ngợi nhờ nhan sắc vượt trội, làn da trắng mịn, vóc dáng thanh mảnh. Dưới đây là những bí quyết giúp Lee Bo Young lão hóa ngược.

1. Tẩy trang kỹ lưỡng

Lee Bo Young rất chú trọng việc tẩy trang, bởi nếu không tẩy trang kĩ thì bụi bẩn, cặn mỹ phẩm sẽ có cơ hội lưu lại trên da mặt từ đó gây ra các vấn đề như mụn, xỉn màu, lão hóa sớm… Để tẩy trang hiệu quả mà không làm tổn thương làn da nhạy cảm, nữ diễn viên chọn loại dầu tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình. 

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-1

2. Không trang điểm đậm

Lee Bo Young quan niệm việc để da được nghỉ ngơi rất quan trọng vì nhờ đó mà da được phục hồi nhanh hơn. Nếu lớp trang điểm dày sẽ tạo cảm giác “bí nặng” và dễ gây ra các vấn đề như tắc lỗ chân lông, nổi mụn. Vì vậy, vào những lúc không cần thiết, nữ diễn viễn sẽ để mặt mộc tạo điều kiện cho da được “thở”.

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-2 

3. Không bao giờ quên kem chống nắng

Lee Bo Young khiến khán giả phải ghen tị khi sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng không chút tì vết ở độ tuổi 42. Nữ diễn viên tiết lộ một trong những thói quen giúp cô có được làn da căng mịn như vậy là do thực hiện tốt bước chống nắng, bất kể là mùa nào trong năm. Kể cả trời nhiều mây hay trời mưa thì cô vẫn thoa kem chống nắng đều đặn để chống lại tác hại của tia cực tím - nguyên nhân gây lão hóa da hàng đầu. 

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-3

4. Massage mặt mỗi ngày

''Chị đẹp'' chia sẻ khi có tuổi, làn da sẽ dễ bị chảy xệ và xỉn màu. Tuy nhiên, cô không gặp các vấn đề này bởi luôn thực hiện việc massage mặt mỗi ngày. Theo Bo Young, masage mặt giúp loại bỏ phù nề, giải độc và cải thiện đường nét trên gương mặt săn chắc hơn, da cũng có độ đàn hồi tốt hơn.

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-4

5. Sử dụng các sản phẩm dưỡng da tự nhiên

 Lee Bo Young chia sẻ cô có làn da nhạy cảm nên rất cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm dưỡng da. Nữ diễn viên chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần tự nhiên để giảm bớt gánh nặng cho da và tránh tình trạng kích ứng da. Nữ diễn viên đặc biệt yêu thích loại kem dưỡng ẩm được chiết xuất từ tinh dầu hoa hồng, bơ hạt mỡ... giúp hồi sinh làn da một cách rõ rệt và cấp ẩm sâu.

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-5

 

6. Ngâm mình trong nước ấm 40 độ C

Dù nhiều lần thử các mẹo giảm cân, giữ dáng nhưng phương pháp mà Lee Bo Young cảm thấy hiệu quả cũng như thoải mái nhất chính là ngâm mình trong nước ấm. Mỗi ngày, nữ diễn viên sẽ dành khoảng 10 – 15 phút để ngâm mình trong nước khoảng 40 độ với mực nước cao nửa người.

Thật khó tin khi cách làm này giúp tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể và thúc đẩy lưu thông máu, đốt cháy chất béo một cách tự nhiên để mang lại sở hữu vóc dáng thon gọn và nhờ đó làn da cũng được cải thiện hơn.

Bí quyết gìn giữ sắc vóc tuổi tứ tuần của Lee Bo Young-6 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-gin-giu-sac-voc-tuoi-tu-tuan-cua-lee-bo-young-n-269018.html

Lee Bo Young chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất