Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ

Diện bộ cánh hao hao, cả Nghê Ni và Lee Sung Kyung đều không thoát kiếp "thảm họa thời trang".

Nghê Ni và Lee Sung Kyung là 2 mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí châu Á. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái. Thậm chí Nghê Ni còn thường xuyên được dân tình ca ngợi với khí chất thời trang sang chảnh, hiếm ai bì kịp. Tuy nhiên mới đây, khi đụng độ mẫu váy hao hao của nhà mốt Gucci, cả 2 cùng dắt tay nhau và top sao mặc xấu, thảm họa thời trang.

Lee Sung Kyung từng bị dân tình chỉ trích gay gắt khi diện mẫu áo xuyên thấu dự thảm đỏ vào năm 205. Bộ cánh với thiết kế vải sheer gợi cảm được cô mix cùng áo cúp ngực màu be tiệp với da thịt. Nếu không nhìn kỹ, hẳn khối người có thể lầm tưởng nữ diễn viên nude trên thảm đỏ.

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-1

Không chỉ diện áo màu nude bạo liệt, mẫu áo này của Lee Sung Kyung còn có phần quá nhỏ, không thực sự vừa vặn với vòng 1 của cô khiến da thịt bị o ép, hình ảnh càng thêm phản cảm. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-2

Dù đã 6 năm trôi qua nhưng đến nay bộ cánh này của Lee Sung Kyung vẫn thường xuyên bị dân tình chê trách, luôn nằm trong danh sách những bộ cánh thảm họa, hở bạo kém sang nhất lịch sử thảm đỏ xứ Kim chi. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-3

Diện đồ Gucci đắt đỏ nhưng Lee Sung Kyung không được đánh giá cao. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-4

Dự sự kiện mới đây, Nghê Ni cũng diện bộ cánh hao hao. Tinh tế hơn Lee Sung Kyung, Nghê Ni chọn diện áo vải sheer cùng áo yếm màu nude bên trong nên hình ảnh có phần tinh tế hơn chút đỉnh. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-5

Tuy nhiên, mỹ nhân Hoa ngữ lại chọn diện đôi sandal quai ngang đơn giản khiến hình ảnh có phần kém sang, vóc dáng cũng không thực sự được tôn triệt để. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-6

Cũng vì diện giày bệt nên Nghê Ni lộ vóc dáng thẳng đuột, không thực sự thu hút khi diện bộ cánh này. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-7

Cùng diện trang phục đến từ nhà mốt Gucci, 6 năm trước Lee Sung Kyung bị chỉ trích phản cảm khi diện áo cúp ngực hở bạo, đến nay Nghê Ni lại mắc sai lầm chọn giày lạc quẻ khiến tổng thể bị dìm dáng kém đẹp. 

Diện đồ Gucci: Tình địch Triệu Lệ Dĩnh như bà thím, mỹ nhân Hàn vòng 1 xập xệ-8

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-dich-trieu-le-dinh-trong-nhu-ba-thim-my-nhan-han-voi-vong-1-nhin-xap-xe-khi-dien-do-gucci-162210607010022429.htm?fbclid=IwAR2BX6gA44v0rA855oCt693A8giriHul4gw__iPr8iSfhfNcacGkFleatwQ

nghê ni Lee Sung Kyung Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất