'Lật tẩy' bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…

Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp. Những minh tinh Hollywood này sở hữu cả ngàn bí kíp chăm sóc nhan sắc cực kỳ bài bản.


Vẻ đẹp rạng ngời của những cựu minh tinh nổi tiếng nhất Hollywood một thời

Vivien Leigh

Vivien Leigh được xem là một trong những nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp rực rỡ nhất nước Anh thập niên 40 - 50. Tuy nhiên, chiếc môi mỏng lại là khuyết điểm khiến bà thiếu tự tin. Chính vì vậy, Vivien Leigh tìm mọi cách để khắc phục điểm yếu này của mình. Một trong những phương pháp của bà chính là tận dụng chì kẻ môi để tạo cảm giác bờ môi đầy đặn hơn. 

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-1
Chì kẻ môi là một trong những vật bất ly thân của Vivien Leigh

Cụ thể, bà dùng chì kẻ 2 đường viền lấn ra ngoài môi để định hình khung môi, sau đó dùng son thỏi tô đầy lòng môi. Cách làm này quả thật rất hữu hiệu và đã trở thành một tiểu xảo trang điểm được hầu hết chị em áp dụng. 

Marlene Dietrich

Marlene chính là một trong những người tiên phong cho trào lưu vẽ dáng mày mảnh ở Đức thập niên 1930. Mặc dù hiện tại dáng mày này trông có vẻ khá lỗi thời, thế nhưng đây là xu hướng làm đẹp từng được rất nhiều phụ nữ phương Tây ưa chuộng.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-2
Chân mày siêu mảnh là một trong những kiểu làm đẹp thịnh hành tại Đức thập niên 30

Bí quyết của Marlene chính là luôn tỉa tót lông mày cẩn thận để giữ cho chân mày có vóc dáng thanh mảnh, cong vuốt, sau đó vẽ lại bằng phấn Kohl nhẹ nhàng và tuyệt đối không trang điểm mắt. Bà cho rằng mascara sẽ khiến đôi mắt trông nặng nề và thiếu sức sống. 

Elizabeth Taylor

Nữ minh tinh người Mỹ gốc Anh Elizabeth Taylor có thể được xem là một trong những nhân vật khiến báo giới tốn kém giấy mực nhiều nhất. Bà không chỉ là ngôi sao sáng rực rỡ trên màn bạc, mà còn là một đại mỹ nhân với lịch sử tình trường gay cấn với 7 đời chồng và 2 lần dính vào bê bối ngoại tình.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-3
Elizabeth Taylor rất chuộng phương pháp cạo lông mặt để làn da luôn nhẵn mịn

Tạm gác lại đời tư, thì Elizabeth cũng có rất nhiều bí kíp làm đẹp, trong đó se lông mặt chính là một trong những thói quen thường xuyên nhất của bà. Nữ diễn viên thường dùng dao cạo để loại bỏ lông tơ trên da mặt, đồng thời lấy đi lớp tế bào chết trên da. Nhờ đó mà làn da của bà luôn sáng mịn, mềm mại và cực kỳ ăn phấn. 

Rita Hayworth

Được mệnh danh là nữ thần tình yêu Hollywood, Rita Hayworth là kiều nữ nóng bỏng nhất Hollywood một thời. Với xuất thân là diễn viên múa, Rita sở hữu thân hình nuột nà, làn da khỏe khoắn và thần thái tràn đầy sức hút. Đặc biệt, bà còn nổi bật nhờ mái tóc óng ả, mượt mà và bóng dày theo năm tháng.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-4
Rita Hayworth rất cẩn trọng trong chuyện chăm sóc mái tóc 

Bí quyết dưỡng tóc của Rita Hayworth chính là dầu dưỡng. Sau mỗi lần gội đầu, bà thoa dầu dưỡng lên tóc, ủ trong 15 phút bằng khăn bông rồi gội lại bằng nước cốt chanh ấm. Đây là một phương pháp chăm sóc tóc vô cùng tự nhiên nhưng mang lại kết quả vô cùng tuyệt vời.

Greta Garbo

Huyền thoại nhan sắc Greta Garbo không chỉ sở hữu ngoại hình quyến rũ bậc nhất Hollywood mà còn là một trong những nữ diễn viên tài năng xuất chúng của điện ảnh mỹ thập niên 30 - 40. Tuy nhiên, đôi mắt biết nói chính là điều khiến khán giả nhớ nhất về bà. 

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-5
Greta Garbo từng khiến cánh đàn ông phải nôn nao không ngừng trước đôi mắt chất đầy tâm sự của bà

Tận dụng ưu thế nhan sắc ấy, Greta luôn biết cách làm nổi bật đôi mắt của mình bằng cách đánh bóng mắt bằng mỡ Petroleum Jelly. Không những thế, bà còn dùng loại mỡ này trộn với bột than chì rồi chế thành bút kẻ viền mắt. 

Sophia Loren

Nóng bỏng, ngọt ngào và kiêu sa, đó chính là Sophia Loren - biểu tượng nhan sắc hàng đầu nước Ý mọi thời đại. Đôi mắt mèo sắc sảo chính là thứ vũ khí khiến Sophia đánh bật mọi bảng xếp hạng nhan sắc nước nhà thời bấy giờ.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-6
Sophia Loren - biểu tượng nhan sắc hàng đầu nước Ý mọi thời đại.

Ngoài ra, thói quen dùng dầu olive trong chu trình chăm sóc da của bà cũng đã truyền cảm hứng lớn cho sự ra đời của rất nhiều nhãn hàng làm đẹp.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-7
Bí kíp làm đẹp bất hủ của Sophia Loren chính là từ dầu olive

Sophia Loren rất yêu thích việc ngâm mình trong bồn tắm. Bà thường nhỏ vào đó vài giọt dầu olive để tinh chất thẩm thấu vào da, giúp da mềm mịn và thư giãn. Bên cạnh đó, bà còn dùng dầu olive thoa lên da mặt để dưỡng ẩm và xóa mờ nếp nhăn trên da. 

Mae West

Không chỉ phụ nữ Việt Nam mới chuộng dầu dừa. Vào thế kỷ 19, đại minh tinh Mae West - siêu sao giải trí nước Mỹ đã biết cách đưa dầu dừa vào quy trình làm đẹp mỗi ngày của mình. Để giữ được làn da tươi tắn, sáng mịn, Mae West luôn luôn thoa dầu dừa lên da mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Cách làm đẹp này chính là nguồn cảm hứng khiến hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm từ dầu dừa được khai sinh trên toàn thế giới. 

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-8
Mae West khiến phụ nữ trên toàn thế giới phải ghen tị với làn da căng mịn và cơ thể nóng bỏng ngập tràn sức hút của bà

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-9
Chẳng cần phải tìm kiếm đâu xa, thần dược làm đẹp của đại minh tinh Hollywood đang hiện diện trong chính căn bếp nhà bạn

Hedy Lamarr

Mặc dù luôn chia sẻ với công chúng rằng mình không hề cầu kỳ trong chuyện làm đẹp, thế nhưng nhan sắc của Hedy Lamarr lại khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng. Bà gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn, nước da láng mịn không tì vết, sống mũi cao chót vót cùng hàng mi dày thu hút, từng đường nét trên gương mặt đều tuân theo một tỷ lệ gần như hoàn hảo.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-10
Có lẽ phải rất lâu, điện ảnh Mỹ mới phát hiện thêm một đại minh tinh nào khác sở hữu nhan sắc hiếm có khó tìm như Hedy Lamarr

Nói về bí quyết chăm sóc sắc đẹp, Hedy Lamarr chỉ tóm gọn lại một câu:  “Tất cả những gì một người phụ nữ cần là phòng tắm tốt, quần áo sạch và mái tóc được chăm chút kỹ lưỡng”. Trời ơi, tin được không?

Joan Bennett

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến Joan Bennett như một biểu tượng nhan sắc của điện ảnh nước Mỹ thế kỷ 20. Góp mặt trong hơn 70 bộ phim, Joan Benneth vụt sáng thành một hiện tượng nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên và nét đẹp quyến rũ pha lẫn sự ngọt ngào.

Lật tẩy bí quyết giữ gìn nhan sắc của các đại minh tinh nổi tiếng, tưởng cầu kì ai dè…-11
Joan Bennett như một biểu tượng nhan sắc của điện ảnh nước Mỹ thế kỷ 20.

Joan Bennett rất có ý thức trong chuyện chăm sóc vòng một. Bà tâm niệm rằng một bộ ngực đầy đặn sẽ quyết định đáng kể lên sức quyến rũ của ngoại hình. Do đó, bà thường xuyên dùng tay xoa bóp bầu ngực theo hình vòng tròn 20 lần mỗi ngày trước khi đi ngủ để kích thích bầu ngực phát triển. 

Mặc dù vẻ đẹp của những nữ minh tinh trên giờ chỉ còn là một huyền thoại, thế nhưng các phương pháp làm đẹp của họ vẫn không hề lỗi thời trong thế giới hiện đại. Bạn vẫn có thể áp dụng mỗi ngày và tận hưởng thành quả từ các phương pháp siêu đơn giản này.


Theo Khám phá


bí quyết làm đẹp phương pháp làm đẹp

Tin tức mới nhất