Bí quyết làm đẹp từ công nghệ 4.0 của Thu Hương, Thúy Vân

Thu Hương, Thúy Vân bật mí về “ trợ thủ 4.0” giúp các nàng hậu giữ làn da luôn tươi trẻ, căng mịn.

Á Hậu Thu Hương: “Làm gì cũng cần sự kiên nhẫn, đặc biệt là làm đẹp”

Từ Hoa khôi Thể thao đến Á hậu quý bà thế giới, Nguyễn Thu Hương là cái tên được nhắc đến không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì sự thành công và bản lĩnh trong công việc. Từ thời điểm đăng quang năm 1995 đến nay, nhan sắc của nàng “hậu” này không chỉ mặn mà hơn mà ngày càng thăng hạng bởi làn da tươi trẻ không thua kém gì phụ nữ tuổi 30.

Khi được hỏi về bí quyết chăm sóc nhan sắc của mình, Thu Hương chia sẻ trên trang cá nhân: “Sau tuổi 30 phụ nữ đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, rõ rệt nhất là xuất hiện nếp nhăn, khô ráp, nứt nẻ, chảy xệ… Do đó dù bận rộn cách mấy, Hương cũng giữ một số bí quyết để chống lại các dấu vết thời gian đó là detox da”. Cô chia sẻ bên cạnh luôn sử dụng các loại thức uống tốt cho sức khỏe để detox cơ thể từ bên trong, hạn chế các loại thực phẩm có đường là điều quan trọng thứ hai để quy trình detox đạt được tối ưu hiệu quả cho làn da; vì hàm lượng dưỡng chất thấp mà còn phá hủy Collagen và Elastin - 2 loại protein cần thiết giữ nhan sắc luôn tươi trẻ.

Tuy nhiên đó là khi thời gian eo hẹp, còn khi dành dụm được ít thời gian cho riêng mình thì spa vẫn là nơi để Thu Hương cho làn da được chăm sóc chuyên sâu. Còn vào những lúc bận rộn, bên cạnh các bí quyết đã duy trì từ tuổi 30, Thu Hương chọn LG Pra.L để hỗ trợ chăm sóc làn da tại nhà, giúp duy trì hiệu quả lâu dài sau khi đã được điều trị chuyên sâu tại spa. Tâm đắc khi tìm ra “trợ thủ” đắc lực này, cô chia sẻ thêm: “Điều Hương thấy đặc biệt của thiết bị LG Pra.L là 2 thiết bị: máy nâng cơ Total Lift Up và mặt nạ Derma LED làm căng, nâng cơ mặt trẻ hóa, tăng độ đàn hồi và sáng da.”

Bí quyết làm đẹp từ công nghệ 4.0 của Thu Hương, Thúy Vân-1
Máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up với công nghệ ánh sáng cao tần cùng đèn hồng ngoại giúp làn da trở nên săn chắc …

Và mặt nạ Derma LED giúp làn da tươi sáng và trẻ trung với 160 đèn LED giúp tối ưu bề mặt tiếp xúc với da. Đặc biệt, đây là sản phẩm mặt nạ LED đầu tiên tại Việt Nam được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Á Hậu Thúy Vân: “Chăm da đúng quy trình chưa chắc đã đủ”

Còn với Á Hậu Thúy Vân, với lịch trình bận rộn của mình, cô luôn cố gắng uống nhiều nước cùng các loại nước ép để bổ sung Vitamin giúp tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Còn khi có thời gian, Thúy Vân sẽ tuân thủ quy trình dưỡng da nghiêm ngặt bắt đầu từ việc tẩy trang và làm sạch da thật sạch; sau đó đến một lớp mặt nạ để dưỡng ẩm và cấp nước cho làn da sau một ngày mệt nhọc và cuối cùng là lớp mỹ phẩm để nuôi dưỡng làn da căng mọng.

Nghe tưởng chừng là một chuỗi chăm da siêu phức tạp, thế nhưng với Thúy Vân thì quy trình nghiêm ngặt ấy không chỉ trở nên “dễ như trở bàn tay” mà còn tăng thêm bội phần hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại đến từ LG: “Với ngần ấy việc chăm sóc da, nếu bạn nào thắc mắc Vân có sử dụng công cụ hỗ trợ nào không, thì xin bật mí Vân đang “in love” với bộ thiết bị chăm sóc da LG Pra.L”. Hào hứng chia sẻ về sự giúp đỡ hữu ích từ “chân ái” mới cho nhan sắc của cô nàng bận rộn, cô chia sẻ thêm: “Bộ thiết bị hỗ trợ không chỉ giúp chăm da từ khâu rửa mặt, làm sạch sâu mà còn giúp Vân hoàn thiện các bước mà bản thân mình vốn không tự làm được như nâng cơ Total Lift Up Care, đẩy dưỡng chất và cả mặt nạ Derma LED, mang đến một chu trình chăm sóc da hoàn thiện ngay tại nhà.”

Bí quyết làm đẹp từ công nghệ 4.0 của Thu Hương, Thúy Vân-2
 
Bí quyết làm đẹp từ công nghệ 4.0 của Thu Hương, Thúy Vân-3
Cận cảnh 4 thiết bị của bộ sản phẩm LG Pra.L được không chỉ Thúy Vân mà cả Á Hậu Thu Hương tin tưởng lựa chọn làm bạn đồng hành chăm sóc làn da.

Với khẳng định chắc nịch “chăm da đúng quy trình chưa chắc đã đủ”, Thúy Vân còn đưa hẳn một ví dụ chứng mình quan điểm của mình: “Bình thường những dưỡng chất dù có đắt tiền đến mấy nhưng chỉ thấm đến lớp biểu bì thì không phát huy được hết tác dụng. Nhưng có bộ thiết bị này trong tay, công cuộc dưỡng da trở nên đáng đồng tiền bát gạo mà còn giúp da được nuôi dưỡng từ tận sâu bên trong.”

Mỗi nàng hậu một phương pháp làm đẹp khác nhau; thế nhưng LG Pra.L đã trở thành bí quyết chung cho không chỉ Thúy Vân và Á Hậu Thu Hương mà còn là nhiều phụ nữ trên thế giới. Với công nghệ 4.0 hiện đại, LG Pra.L là một giải pháp toàn diện với hiệu quả vượt trội, giúp tái tạo làn da từ sâu bên trong và “cởi bỏ” cho người phụ nữ hiện đại những áp lực đến từ tuổi tác.

LG Pra.L - thiết bị làm đẹp cá nhân, tái tạo làn da từ bên trong, với 4 sẩn phẩm gồm bộ đôi máy rửa mặt Dual Cleanser hai đầu cọ chuyên biệt (silicon và fine fibers sợi mịn) và máy đẩy dưỡng chất ion Galvanic; máy nâng cơ toàn diện Total Lift Up với chế độ vận hành kép Nâng cơ và Căng da mặt nhờ sử dụng dòng điện cao tần và liệu pháp ánh sáng phức hợp và mặt nạ Derma LED với 160 đèn LED giúp tăng cường độ đàn hồi và cải thiện sắc tố da, cho thấy những thay đổi tích cực chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như hệ thống cửa hàng và spa, truy cập tại: www.lg.com/vn/pral, fanpage LG Vietnam hoặc liên hệ hotline 18001590.

Ngọc Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-lam-dep-tu-cong-nghe-40-cua-thu-huong-thuy-van-n-197177.html

thiết bị làm đẹp cá nhân Làm đẹp da

Tin tức mới nhất